• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thí sinh Miss Tràng An 2018 mang tết ấm về với người nghèo Yên Bái

Nguoidepvn.vn - Ngày 30/12/2018, 16 cô gái xuất sắc nhất của cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An 2018 đã có mặt tại xã Cảm Nhân - huyện Yên Bình - tỉnh Yên Bái để trao những suất quà ý nghĩa cho đại diện những hộ nghèo tại nơi đây.

Sau khi di chuyển bằng xe khách từ Hà Nội tới huyện Yên Bình, các cô gái sẽ tới xã Cảm Nhân bằng xe máy với thanh niên địa phương

Với tinh thần tương thân tương ái, hoạt động từ thiện xã hội cũng là sứ mệnh của mỗi đại sứ sắc đẹp, góp phần kết nối những giá trị tốt đẹp trong việc truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng vượt qua những khó khăn. Năm ngoái, các thí sinh người đẹp Tràng An 2017 đã mang Tết ấm về với hộ nghèo của tỉnh Hà Tĩnh. Và các cô gái của cuộc thi năm nay đã có mặt tại Yên Bái để mang Tết ấm tới các hộ nghèo tại xã Cảm Nhân.

Đường vào thôn bản lầy lội nhưng không ngăn được những bước chân của các người đẹp

Trong tiết trời lạnh buốt của những ngày cuối năm 2018, BTC cùng các thí sinh của cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An 2018 đã có mặt tại xã Cam Nhân - huyện Yên Bình - tỉnh Yên Bái để trao những phần quà ý nghĩa cho đại diện những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Cảm Nhân - huyện Yên Bình - tỉnh Yên Bái. Và đồng thời, trong chiều ngày 30/12/2018 BTC cũng đã phối hợp với các đơn vị địa phương cùng thi công dự án thắp sáng 4km đường trong xã.

Người nghèo nơi đây sẽ ấm áp hơn khi nhận được những sự sẻ chia từ cộng đồng

Được biết trong chuyến từ thiện cuối năm này, đoàn đã trao 40 suất quà bao gồm cafe, bánh kẹo Tết và tiền mặt đến từ các nhà tài trợ và thí sinh ủng hộ đã được trao tận tay cho 40 hộ nghèo của xã.

Trong tiết trời lạnh của những ngày cuối năm này, hy vọng những túi quà nhỏ yêu thương và những đoạn đường được thắp sáng mà BTC cùng các thí sinh mang đến sẽ tiếp thêm những ngọn lửa ấm áp, thắp lên niềm tin, hy vọng vào cuộc sống, rằng ở đâu đó vẫn còn có tình người, có sự sẻ chia "Một miếng khi đói bằng một gói khi no".

Vẻ đẹp thân thiện rạng rỡ của thí sinh người đẹp Tràng An 2018

Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi ông Phạm Ngọc Đóa (bên phải) trao bảng tài trợ công trình Thắp sáng đường quê cho đại diện lãnh đạo địa phương

BTC phối hợp với lãnh đạo địa phương thi công Công trình Thắp sáng đường quê

Top 15 Nét đẹp Tràng An 2018 gửi thông điệp nhân văn Chung tay vì một cái Têt ấm no cho người nghèo

Bất chấp thời tiết rét buốt của những ngày mùa đông, các cô gái vẫn rất nhiệt tình tham gia các hoạt động của BTC

Thu Bình-Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %