• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đàm Thị Thúy Hiền giành danh hiệu Á khôi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021

Nguoidepvn.vn - Vòng Chung kết cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021 đã diễn ra hết sức thành công. Người đẹp Đàm Thị Thúy Hiền mang SBD 006 đã xuất sắc dành được ngôi vị Á khôi 2 của cuộc thi.

Thúy Hiền sinh năm 1998, cô sở hữu chiều cao 1m60, cân nặng 49kg cùng số đo ba vòng lần lượt là 85 – 60 – 90. Cô gái đến từ quê hương chị Hai năm tấn hiện đang kinh doanh online tại Hà Nội.

Biết đến cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 thông qua một người bạn, Thúy Hiền đã mạnh dạn đăng ký dự thi để được thử sức và trải nghiệm ở một cuộc thi nhan sắc lớn. Thúy Hiền hy vọng cô có thể tiến xa hơn để được học hỏi và được làm quen với nhiều bạn bè thông qua cuộc thi. Và thật may mắn, trong suốt cuộc thi nói chung và trong đêm Chung kết nói riêng, bằng sự nỗ lực, cố gắng và thêm một chút may mắn ngôi vị Á khôi 2 của cuộc thi đã gọi tên Thúy Hiền.

Chiếc đầm đuôi cá giúp khoe chọn thân hình đồng hồ cát của Á khôi

Thúy Hiền chia sẻ: “Sau khi nhận được danh hiệu Á khôi cuộc sống của em đã có một số thay đổi, em được nhiều người biết đến cũng như yêu mến hơn. Đặc biệt, em đã nhận được một số show đi sự kiện hay ra mắt sản phẩm mới. Bên cạnh đó em cũng biết bản thân phải có trách nhiệm hơn với việc giữ gìn và phát huy hình ảnh cá nhân để xứng đáng với danh hiệu Á khôi của cuộc thi”.

Trong niềm vui và hạnh phúc, Á khôi cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Nữ hoàng Tài năng – Nhà đào tạo catwalk chuyên nghiệp Kim Huyền Sâm, BTC và những người đã luôn yêu mến, ủng hộ: “Em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban tổ chức cuộc thi khi đã tổ chức một cuộc thi hết sức ý nghĩa với những hoạt động rất chuyên nghiệp. Một sân chơi vô cùng thú vị hội tụ đủ những yếu tố “Sắc đẹp và trí tuệ”, điều mà một người con gái Việt Nam nên có. Cảm ơn những người thầy, người cô, những người bạn đã cùng đồng hành trong những ngày qua, dù thời gian trải qua vô cùng ngắn nhưng cảm xúc sẽ mãi ở trong tim”.

Qua đây, Á khôi cũng nhắn gửi đến các bạn trẻ: “Chúng ta chỉ có thời khắc thanh xuân ngắn ngủi nên cứ làm những gì mình thích. Tôi mong các bạn cũng có được những điều tuyệt vời nhất trong tuổi trẻ của mình, mỉm cười thật nhiều và luôn luôn sống có ý nghĩa”.

Với sứ mệnh của một Á khôi, hy vọng dù ở đâu, làm nghề gì Thúy Hiền cũng sẽ giữ gìn hình ảnh của mình thật tốt và truyền tải được những thông điệp mà Miss Photogenic Vietnam muốn gửi đến những cô gái ở tuổi đôi mươi trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %