• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người thầy bí ẩn đã tạo nên thành công của Khánh Huy

nguoidepvn.vn -  Album Đoạn Tuyệt của nam ca sĩ Nguyễn Khánh Huy đang gây sốt trong những ngày gần đây. Đằng sau sự thành công này, nam ca sĩ đã có những phút trải lòng với báo chí về chặng đường đến với âm nhạc đầy chông gai.

Album Đoạn Tuyệt của Khánh Huy đang được chú ý trong thời gian gần đây

Khánh Huy thân mến, để cho ra đời đứa con tinh thần Album Đoạn Tuyệt chắc anh đã gặp không ít khó khăn đúng không?

Đúng vậy trải qua hơn một năm hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và hăng say thì cuối tháng 1 năm 2018 Khánh Huy đã chính thức phát hành Album Vol2 Đoạn Tuyệt trải qua không ít khó khăn.

Đặc biệt đó là cách chọn bài, phối bài, luyện thanh... sao cho hợp với chất giọng của Khánh Huy nhất.

Đây là sản phẩm âm nhạc thứ hai của anh

Anh đã vượt qua khó khăn đó như thế nào?

Khánh Huy rất may mắn khi bản thân có được một người Thầy chỉ bảo cho Khánh Huy một cách nghiêm khắc và tận tụy từ những điều nhỏ nhất trong thanh nhạc, cách hát, cách thể hiện cảm xúc trong bài hát, cũng như cách chọn, phối bài sao cho hợp với chất giọng của mình mà không bị lẫn với bất kỳ một ca sĩ nào.

Khánh Huy có thể cho biết người Thầy đáng kính của bạn là ai được không?

Người mà Khánh Huy đang muốn nhắc tới, rất tôn trọng, biết ơn ở đây đó là người Thầy - Nghệ sĩ Phạm Đức Thành người đã luôn dõi theo, chỉ bảo, dạy dỗ Khánh Huy trong suốt thời gian gần đây. Hiện nay, nghệ sĩ Phạm Đức Thành là 1 giảng viên hướng dẫn cho các học viên đủ mọi lứa tuổi muốn tìm hiểu hay theo đuổi về âm nhạc qua các thể loại như nhạc lý, luyện thanh, nhạc cụ.

Nghệ sĩ Phạm Đức Thành là một nhạc sĩ Quốc Tế tài ba sử dụng đàn một dây hay còn gọi là đàn bầu một cách điêu luyện làm ru hồn người nghe trong những tác phẩm cổ điển và hiện đại.

Thầy đã có lời khen cho Khánh Huy khi Album Đoạn Tuyệt hoàn thành. Thầy nói: “Album Đoạn Tuyệt đã đánh dấu một sự tiến bộ rõ rệt trong cách hát, luyến láy, nhả chữ, thể hiện chiều sâu cảm xúc của Khánh Huy trong 9 ca khúc Bolero nằm trong Album”.

Thầy từng dạy Huy:"Để hát ra được chất Bolero thì phải có một cái chất “thấm” vì Bolero rất bình dân. Một người ca sĩ luôn có 2 yếu tố bổ trợ cho nhau: Chất Bolero và Kỹ thuật. Kỹ thuật ở đây là thanh nhạc hơi phải mạnh, âm vực dày và phải hiểu những dòng thơ văn thì mình mới diễn được. Hát chỉ là để nghe và diễn là ở cái thần thốt lên để thể hiện lời ca của Bolero, đó là những khúc nhạc tình tuyệt vời. Đó là những áng thơ văn mà bản thân em phải lột tả được, thể hiện được tình cảm, cảm xúc của bài hát và có chất giọng riêng biệt không lẫn lộn với bất kì người nào đó chính là cái thành công của một người ca sĩ".

Có những bài hát Thầy đã phải chỉ dạy, hát mẫu cho Khánh Huy rất nhiều lần Khánh Huy mới có thể thể hiện tốt được. Nên tất cả những kiến thức quý báu mà thầy đã truyền đạt, Khánh Huy đã vận dụng triệt để, và đã thể hoàn thiện Album Đoạn Tuyệt một cách tâm đắc nhất.

Năm 1983, nghệ sĩ Phạm Đức Thành tốt nghiệp thủ khoa Đại Học Nghiên Cứu Âm Nhạc. Sau đó, ông bước chân vào con đường hoạt động âm nhạc một cách đều đặn và hết sức mạnh mẽ cho đến nay. Nghệ sĩ Phạm Đức Thành đã và đang sáng tác biểu diễn cùng trung tâm Thúy Nga Paris by Night.

Qua đây, Khánh Huy xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới người Thầy đáng kính của mình Nghệ sĩ Phạm Đức Thành. Người mà đã tạo nên Khánh Huy của ngày hôm nay.

Trong những năm vừa qua, nghệ sĩ Đức Thành đã được mời trình diễn riêng và chung với nhiều nghệ sĩ lừng danh khác trong các sự kiện âm nhạc tại Canada và một số nước khác trên toàn thế giới. Ông tham dự biểu diễn tát cả chương trình nghệ thuật không chỉ tại Canada mà còn các nước khác để phục vụ cho người Việt xa xứ.

Thu Bình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %