• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hà Nội: sơ khảo Giọng ca Vàng mùa 9 khu vực phía Bắc thành công tốt đẹp

Nguoidep24h.vn - Vào ngày 03/08/2024, tại sân khấu Nhà khách Quốc Hội – số 2 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội đã diễn ra vòng sơ khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 9. Vòng sơ khảo khu vực phía Bắc năm nay có gần 200 thí sinh tranh tài.

Tới dự vòng sơ khảo phía Bắc có sự hiện diện của Nhà báo Phạm Ngọc Đóa – Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi và Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi kiêm Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật.

Trưởng Ban chỉ đạo – Nhà báo Phạm Ngọc Đóa chia sẻ với các thí sinh trước buổi thi

Trưởng Ban tổ chức – Nữ hoàng tài năng Kim Huyền Sâm phát biểu

Về phía Khách mời có sự hiện diện của:

  • Á quân Bolero mùa 6 - Ca sĩ Khánh Hạ - khách mời
  • Á Quân Bolero mùa 8 – ca sĩ Nguyễn Công Chung – khách mời
  • Giải Nhì Bolero 2019 – ca sĩ Ánh Hồng – khách mời

Hội đồng giám khảo là những gương mặt quen thuộc trong các mùa giải trước:

  • Ca sĩ – Giảng viên thanh nhạc Hạ Vân –  Phó chủ tịch Hội đồng giám khảo
  • Ca sĩ, Diễn viên Vũ Yến Ngọc – Hội đồng giám khảo – kiêm Trưởng ban tổ chức biểu diễn.
  • Bà Nguyễn Thị Thùy Dung – Tổng Giám Đốc Công ty Thiên Dung – Giám khảo khách mời đồng thời cũng là Nhà tài trợ của cuộc thi.

Từ lâu, dòng nhạc Bolero đã nắm giữ một vị trí quan trọng trong đời sống văn hóa tinh thần của người dân Việt Nam. Mới đây, dòng nhạc Bolero còn được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại, điều đó càng khẳng định được giá trị và ý nghĩa của loại hình nghệ thuật đặc biệt này. Cũng từ đó, quần chúng nhân dân càng ngày càng yêu quý dòng nhạc Bolero hơn. Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 9 chính là sân chơi để những ai yêu thích dòng nhạc này được có cơ hội thỏa mãn đam mê và tỏa sáng trên sân khấu chuyên nghiệp.

Toàn cảnh buổi thi khu vực phía Bắc

Tại sơ khảo phía Bắc Giọng ca Vàng mùa 9, gần 200 thí sinh đã mang đến rất nhiều ca khúc Bolero trữ tình sâu lắng. Những giọng ca đa dạng nhiều màu sắc với nhiều phong cách trình diễn khác nhau đã mang đến một ngày thi hết sức gay cấn. Kết thúc vòng sơ loại 1, đã có 72 gương mặt sáng giá được đi tiếp vào vòng sơ loại 2. Ở vòng loại 2, với giọng ca ngọt ngào thí sinh Phạm Thu Trang SBD 417 đã được HĐGK đặc cách vào vòng Bán kết 1.

BTC cho biết, vì lí do cá nhân mà một số thí sinh đăng ký dự thi khu vực phía Bắc không thể đến tham gia có thể đến thi ở khu vực phía Nam vào ngày 10/8 hoặc miền Trung vào ngày 14/8.

Ở mùa 9, để tạo điều kiện cho khán giả ủng hộ và cổ vũ cho các thí sinh, BTC đã thông báo mở cổng bình chọn từ sớm. Tại mỗi khu vực sẽ có 1 thí sinh có điểm bình chọn cao nhất lọt thẳng vào vòng Bán kết 1. Khán giả có thể bình chọn cho thí sinh mình yêu thích thông qua tổng đài bình chọn 8679 và bình chọn qua App Vnpay và App Ngân hàng điện tử.

Hướng dẫn bình chọn

Sơ khảo giọng ca Vàng khu vực phía Bắc đã diễn ra thành công tốt đẹp, cùng chờ đợi những thí sinh khu vực phía Nam và miền Trung sẽ thể hiện như thế nào trên sân khấu Giọng ca Vàng mùa 9.

Nhìn lại một số hình ảnh sơ khảo khu vực phía Bắc:

ĐIỀU LỆ CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG GIỌNG CA VÀNG BOLERO VIỆT NAM MÙA 9

Giang Anh

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %