• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Khánh Huy trải lòng về khó khăn để hoàn thành album 'Đoạn tuyệt'

Nguoidepvn.vn - Những ngày qua, album 'Đoạn tuyệt' với 9 ca khúc được đông đảo khán giả đón nhận là lời hồi đáp tuyệt vời dành cho nam ca sĩ Khánh Huy. Đằng sau sự thành công này, nam ca sĩ đã có những phút trải lòng với Nguoidepvn về chặng đường đến với âm nhạc đầy chông gai.

Khánh Huy thân mến, anh đam mê âm nhạc đặc biệt là dòng nhạc Trữ tình - Bolero dễ nghe nhưng khó hát này từ khi nào?

Nói là từ nhỏ thì chắc quý vị khán giả không tin nhưng đúng là vậy đó. Bố của Khánh Huy là người chơi và dạy đàn Organ. Hồi lớp 5, hàng ngày bố hay mở những ca khúc Bolero để vừa nghe giai điệu và tập chơi các ca khúc. Từ đó, Khánh Huy ngày nào cũng nghe, lẩm nhẩm hát theo, không biết từ lúc nào niềm đam mê ấy ăn sâu vào Huy nữa.

 

Đam mê âm nhạc nhưng Khánh Huy không được sự ủng hộ từ gia đình

Anh nói đam mê dòng nhạc Bolero từ nhỏ. Vậy tại sao anh lại không theo đuổi niềm đam mê đó sớm hơn? 

Trước khi theo con đường âm nhạc, Khánh Huy đã từng sinh sống, học tập và làm việc tại Osaka- Nhật Bản. Tốt nghiệp cấp 3 xong, bố mẹ đều không muốn tôi theo con đường âm nhạc. Gia đình không ai theo con đường nghệ thuật. Đặc biệt, dòng nhạc Bolero kén người nghe nên bố mẹ đã yêu cầu Huy sang Nhật Bản học tập và làm việc. Bố mẹ cũng vì nghĩ cho tương lai của tôi. Vậy là tôi tạm rời xa giấc mơ âm nhạc.

 Nghe theo gia đình anh sang Nhật học tập

Khi anh quay về Việt Nam và quyết tâm theo đuổi đam mê anh nghĩ có gặp phải nhiều khó khăn khi anh vào nghề hơi muộn so với các ca sĩ khác không?

Đúng là khi về Việt Nam theo đuổi đam mê, khó khăn nhiều hơn cơ hội vì các mối quan hệ trong showbiz Khánh Huy đều chưa quen. Đã có lúc Huy phải đi xin để được hát ở các sân khấu, phòng trà vì quá đam mê ca hát. Rồi may mắn bắt đầu mỉm cười. Có những mối quan hệ của các anh em cùng nghề dẫn dắt Khánh Huy đi hát từ những Show nhỏ tới lớn như Nam ca sĩ Trịnh Nam Phương, Hoài Lê, Mai Trần Lâm, Lâm Bảo Phi...

 Đây là album thứ 2 của Khánh Huy

Tại sao anh lại lấy tên Album là Đoạn Tuyệt mà không phải là cái tên nào khác?

Vì Khánh Huy rất thích ca khúc này của nhạc sỹ Thái Thịnh, hợp với chất giọng đượm buồn của Khánh Huy. 

Chi phí thực hiện album lần này rất tốn kém

Khi phát hành Album này chắc anh gặp phải nhiều khó khăn lắm đúng không ạ?

Khi thực hiền Album Khánh Huy gặp phải rất nhiều khó khăn như chọn bài, chọn nơi thu âm, chi phí cho Album lên tới cả hơn trăm triệu khi trực tiếp bay ra bay vào Sài Gòn để phối bài, thu âm, in ấn Album.

Nhưng rất may Khánh Huy luôn nhận được sự đồng hành của 2 nhà tài trợ chính cho Album đó là Công Ty Cổ Phần Thương Mại Phát Triển Kỹ Thuật và Nhân Lực Quốc Tế JVNET và Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế G.O.Y.O.H Việt Nam.

Qua đây Khánh Huy cũng muốn gửi lời cảm ơn tới anh Hậu Nguyễn của Phòng thu âm Hậu Nguyễn Studio người đã thu âm cả 9 ca khúc trong album và Họa sĩ Nguyễn Hòa ARTIST người đã thiết kế, biên tập cho Album Đoạn Tuyệt lần này.

Bìa của album cũng được anh đầu tư bài bản và bắt mắt

Album Đoạn Tuyệt lần này chắc hẳn sẽ hứa hẹn một tuyệt phẩm trong lạng Bolero đúng không anh Khánh Huy?

Sản phẩm âm nhạc này Khánh Huy rất tâm đắc từ chọn bài, phối nhạc, chọn phòng thu, luyện thanh, trau chuốt trong từng câu chữ. 'Đoạn tuyệt' chất chứa tất cả cảm xúc của Khánh Huy trong từng ca khúc. Huy rất mong sẽ nhận được sự yêu mến của Quý vị khán, thính giả khắp nơi trong và ngoài nước.

 

Khánh Huy đang theo đuổi dòng nhạc trữ tình - bolero

Cảm ơn anh Khánh Huy đã bớt chút thời gian để tham gia buổi phỏng vấn của Nguoidepvn! Chúc cho Khánh Huy và Album Đoạn Tuyệt luôn nhận được sự yêu mến của khán, thính giả khắp nơi.

 

Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %