• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngọc Thúy khoe ảnh cưới, chứng minh bản lĩnh vượt thị phi

Nguoidepvn.vn - Mặc kệ những lời chỉ trích của Đức An, Như Thảo và em trai ruột, Ngọc Thúy vẫn bình thản tung ảnh cưới như không có chuyện gì xảy ra.

Siêu mẫu Ngọc Thúy

Mới đây, khoảnh khắc cựu siêu mẫu Ngọc Thúy diện bikini tay cầm hoa cưới, đâu trùm khăn voan được cô chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, người đẹp đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới được dự tính diễn ra vào ngày 25/6 tới, đây được cho là những hình ảnh đầu tiên trong album ảnh cưới của cô. Dù đã là bà mẹ 3 con, thế nhưng Ngọc Thúy vẫn gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng, nuột nà, số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ của mình. Cô cũng tiết lộ, vào ngày 1/4 tới, mình và ông xã luật sự sẽ đi chụp ảnh cưới tại Half Moon Bay.

Có thể nói, việc tung ra những bức ảnh vào thời điểm này là cách Ngọc Thúy đang cố gắng xoa dịu dư luận sau khi những người từng một thời thân thuộc ở tít tận bên kia bán cầu đang không ngừng tố cáo, chỉ trích mình. Dường như, cô đang cố tình làm ngơ và mặc kệ trước những ồn ào đó. Giữ im lặng, cựu siêu mẫu tập trung vào việc chăm sóc gia đình và chuẩn bị cho ngày đại hỷ đang tới gần.


Dáng vẻ gợi cảm của bà mẹ 3 con

Trước đó, sau khi cặp đôi Đức An - Phan Như Thảo liên tục đăng đàn facebook để chỉ trích và tố cáo những hành động mà cả 2 cho là Ngọc Thúy đang âm thầm thực hiện để đảo lộn cuộc sống, phá hoại hạnh phúc của mình, thì em trai ruột của cô - Trung Phạm cũng đã dành một dòng trạng thái khá dài và đầy bức xúc để nói về chị mình. Dĩ nhiên, anh không quên tag cả người đang cùng ở chung một chiến tuyến - anh rể cũ Đức An vào status của mình.

Mượn câu chuyện nuôi chó cảnh, em trai Ngọc Thúy ám chỉ và phê phán những hành động không tốt của chị mình đối với người thân lẫn chồng cũ. Anh cho rằng chị mình là kẻ thích đi ăn trộm của người khác, thậm chí không chỉ cướp bằng cách thông thường của dân xã hội mà cướp bằng đủ mọi cách khác nhau như cướp tiền, cướp thể diện, cướp danh dự...

Chưa hết, Trung Phạm còn bóc mẽ việc cựu siêu mẫu song kiếm hợp bích với chồng luật sư biến mọi việc từ không thành có, cái gì cũng có thể chuyển thể thành đơn kiện. Không chỉ nói về việc Ngọc Thúy mưu mô cướp tiền của đại gia Đức An bằng nhiều thủ đoạn khác nhau, em trai cô còn tố cáo chuyện chị mình về Việt Nam thực chất là có ý đồ đen tối nhằm trả đũa lại những người từng đối đầu với cô như Đức An, Phan Như Thảo.

Trung Phạm tỏ ra vô cùng bức xúc khi nhắc đến việc đứa con gái ngày nào còn làm hại cả mẹ mình, theo anh, bà là người thương yêu Ngọc Thúy nhất, từng chăm chút cho cô từng miếng ăn, giấc ngủ khi mới chào đời, vậy mà cô cũng không tha.

Em trai Ngọc Thúy và đại gia Đức An

 Ngay sau bức tâm thư đầy ẩn ý của em trai Ngọc Thúy, chân dài Phan Như Thảo cũng đã chia sẻ dòng trạng thái dài nói về việc cô cùng đại gia Đức An bị triệu tập ra phường vì một người nào đó tố cáo. Không chỉ thế, người này còn cho người mạo danh công an gọi điện cho các đồng nghiệp của Như Thảo nhằm hạ thấp uy tín của cô.

Tuy không chỉ đích danh "người đó" là người nào, thế nhưng như Trung Phạm, ai cũng hiểu nhân vật mà Như Thảo đang ẩn ý đến đây là Ngọc Thúy chứ không phải bất cứ cái tên nào khác. Trước đó, chính đại gia Đức An cũng đã lên tiếng tố cáo vợ cũ là một kẻ vô trách nhiệm khi bỏ bê con cái ở lại Mỹ để về Việt Nam vui chơi, rồi lên kế hoạch hãm hại người khác.

Đối diện với hàng loạt những lời móc mỉa sâu cay từ chồng cũ, người mới của chồng cũ và thậm chí cả em trai ruột, Ngọc Thúy vẫn bình thản giữ nguyên trạng thái im lặng. Tuy nhiên nếu như trước đó, đây được cho là hành động khôn ngoan bởi nhờ thế mà Ngọc Thúy được lòng cư dân mạng vì hình ảnh nhẫn nhịn, không chấp nhặt, có phần cao thượng, thì lúc này, sự yên bình quá mức của cô lại khiến người ta phải hồ nghi.

Mặt khác, nổi tiếng là một cô gái mạnh mẽ và vô cùng bản lĩnh, mọi búa rìu dư luận trước giờ đều không thế hạ gục được Ngọc Thúy, sau tất cả người ta vẫn thấy cô đứng dậy và khéo léo khoe ra cuộc sống đầy đủ, hạnh phúc của mình. Vậy thì những bài viết dài dằng dặc mà những người phía trên dành cho Ngọc Thúy có thể khiến cô bận lòng hay không?

E rằng, ý định phá rối đám cưới của nàng chân dài đình đám một thời từ Đức An, Như Thảo và chính gia đình Ngọc Thúy sẽ không hề dễ dàng...

Nguoidepvn.vn – Theo Đất việt

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %