• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngọc Hân bị bà ngoại kể xấu trên truyền hình

Nguoidepvn-Hoa hậu Việt Nam 2010 cùng bà ngoại tham gia chương trình Giai điệu kết nối, do MC Anh Tuấn dẫn chương trình.


Trong buổi ghi hình cùng MC Anh Tuấn, Ngọc Hân dành phần lớn thời gian chia sẻ về các bài hát yêu thích của cô, gắn liền với những kỷ niệm trong cuộc sống.

MC Anh Tuấn gây bất ngờ cho Ngọc Hân khi mời bà ngoại cô lên sân khấu giao lưu. Hai bà cháu đều mặc áo dài do chính Hoa hậu Việt Nam 2010 thiết kế.

Bà ngoại Ngọc Hân tranh thủ "kể xấu" cháu gái. Bà nói khi còn nhỏ, cô rất nghịch ngợm, thích để tóc ngắn như con trai và không thích mặc váy. MC Anh Tuấn bật cười khi bà kể Ngọc Hân chỉ khát khao được biến thành con trai.

Sau phần giao lưu, Ngọc Hân trổ tài chơi piano bài hát Trót yêu. Người đẹp cho biết cô và á hậu Tú Anh đang học đàn piano và rất thích ca khúc này.

Nói về tác phẩm âm nhạc yêu thích, Ngọc Hân bật mí, khi mới bước chân vào con đường người mẫu chuyên nghiệp, cô thường xuyên tập catwalk trong giai điệu bài Close to you. Các đồng nghiệp thân thiết như Mai Phương Thúy, Thu Hà, Thúy Hương... cũng mê mẩn giai điệu bài hát.

Chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Khắc Hiếu và Tạ Quang Thắng. Họ hát cho Ngọc Hân nghe những bài hát cô yêu thích nhất, gồm Bèo dạt mây trôi, Sống như những đóa hoa.

Ca sĩ Tạ Quang Thắng chìm đắm vào ca khúc hát tặng Ngọc Hân.

Theo Zing

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %