• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mila Kunis: "Tôi đã trải qua sự đổ vỡ kinh khủng”

Nguoidepvn.vn - Nữ diễn viên 'Bad Moms' thú nhận cô đã mắc những sai lầm thời trẻ gây nên cuộc chia tay tồi tệ với Macaulay Culkin.

Mila Kunis từng có 8 năm gắn bó với ngôi sao Home Alone Macaulay Culkin, từ năm 2002 đến 2010. Quãng thời gian sau khi chia tay thực sự khó khăn với Mila và cô phải mất 2 năm để cân bằng lại bản thân. Nữ diễn viên trải lòng trong chương trình Armchair Expert hôm 23/7: "Tôi đã trải qua sự đổ vỡ kinh khủng, vô cùng kinh khủng".

 

Mila và Macaulay Culkin.

Mila giải thích: "Tôi đã mắc sai lầm chết tiệt. Tôi đã làm điều tệ hại ở cái tuổi 20. Đây là lần đầu tiên tôi dám thừa nhận điều đó. Phải mất một thời gian dài tôi mới có thể nói ra được và tự thú: 'Đúng, bạn biết đấy, tôi từng là một kẻ khốn'. Tôi đã làm điều sai trái và làm một cách sai trái. Khi trở lại thời độc thân, tôi đã cố gắng tự vấn bản thân mình, tìm hiểu tại sao mình lại làm như thế".

Khi MC hỏi Mila đã có thể tha thứ cho bản thân hay chưa, cô đáp: "Bạn biết đấy, đã quá lâu rồi, tôi cảm thấy đã đủ thời gian để quên đi. Tôi nghĩ, nếu là bạn bè thực sự mọi người cũng sẽ tha thứ cho nhau về những điều không hay đã xảy ra".

 

Cặp sao từng gắn bó sâu sắc 8 năm.

Mila Kunis giờ ở tuổi 35, đã kết hôn với tài tử Ashton Kutcher và là mẹ của hai nhóc tỳ một gái một trai. Năm 2012, khi bắt đầu hẹn hò Ashton, Mila cũng đã gạt bỏ những điều tiếng về nam diễn viên vì anh từng bị đồn ngoại tình khiến hôn nhân với Demi Moore tan vỡ. "Khi tôi nói với mẹ là mình đang yêu Ashton Kutcher, bà đã la lên tức giận... Anh ấy vừa trải qua vụ ly hôn. Anh ấy bị nhiều tai tiếng sau ly hôn nhưng tôi nghĩ có rất nhiều sự hiểu lầm về chuyện ấy".

 

Mila và ông xã hiện tại, Ashton Kutcher.

Trong khi Mila đang hạnh phúc bên Ashton Kutcher, Macaulay Culkin cũng đã tìm được người bạn gái khác. Nam diễn viên hiện hẹn hò cựu sao Disney Brenda Song.

Việt Tường/ Theo Hoài Vũ ngoisao

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %