• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những đối thủ "nặng kí" của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 sắp tới

Nguoidepvn.vn Cùng với Hoàng Thùy, các người đẹp đại diện cho Colombia, Brazil, Bỉ, Indonesia,... là các mỹ nhân được đánh giá cao về nhan sắc tại cuộc thi Miss Universe 2019 năm nay.

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ là cuộc thi nhan sắc hấp dẫn và khốc liệt nhất hành tinh. Chính vì vậy hàng năm, các quốc gia luôn có sự chọn lựa kĩ càng để gửi đến cuộc thi những thí sinh xuất sắc nhất. Dù cuối năm Miss Universe mới diễn ra nhưng hiện tại, một số quốc gia đã chính thức công bố đại diện dự thi, trong đó có Việt Nam. Người có được vinh dự này là Hoàng Thùy - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau quá trình lựa chọn, cân nhắc. Đơn vị nắm bản quyền Miss Universe đã chính thức quyết định đề cử là đại diện tiếp theo của Việt nam  tai đấu trường Miss Universe.

Hoàng Thùy sinh năm 1992 tại Thanh Hóa. Cô đạt quán quân tại chương trình Tìm kiếm người mẫu Việtnam's Next Top Model 2011. Sau một thời gian dài hoạt động trong làng mẫu, chân dài lấn sân sang lĩnh vực sắc đẹp và giành giả á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ban tổ chức cho biết suốt thời gian qua, Hoàng Thùy dành nhiều thời gian tập luyện hình thể theo chế độ dinh dưỡng, khoa học. Nhờ vậy mà chỉ số hình thể của cô được cải thiện với số đo lần lượt là 82-60-94, chiều cao 1,77m.

Và mặc dù Miss Universe 2019 diễn ra vào cuối năm, tuy nhiên ngay tại thời điểm này một số quốc gia đã chọn xong đại diện sắc đẹp. Trong tổng số 12 nước đã có đại diện chính thức, Colombia và Brazil hiện đang gây ấn tượng mạnh mẽ hơn cả.

Mỹ nhân đại diện cho hai quốc gia này sở hữu dung mạo quá nổi trội, được cho là đối thủ vô cùng mạnh của Hoàng Thùy tại cuộc chiến sắc đẹp khốc liệt nhất hành tinh.

Hoa hậu Colombia - Gabriela Tafur

Những năm gần đây, Colombia luôn có thành tích rất ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Và năm nay họ tiếp tục gửi đến sân chơi này một bông hoa tuyệt sắc, đó là đương kim Hoa hậu Colombia - Gabriela Tafur.

Gabriela Tafur sinh năm 1995, sở hữu chiều cao lên tới 1m80 và số đo ba vòng hoàn hảo. Bên cạnh đó, gương mặt của mỹ nhân này cũng rất tuyệt vời với những đường nét khả ái, thể hiện rõ tố chất của một nữ hoàng sắc đẹp.

Hoa hậu brazil - Júlia Horta

Júlia Horta sinh năm 1994, là người đẹp chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Brazil 2019 được tổ chức hồi đầu tháng 3 vừa qua. Cô sẽ là đại diện của quốc gia này tại Miss Universe 2019.

Ngay từ khi chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Brazil 2019, vẻ đẹp của Júlia Horta đã gây chú ý trên phạm vi quốc tế. Mỹ nhân tóc ngắn sở hữu gương mặt rất ăn ảnh và nụ cười gây thiện cảm cho người đối diện.

Không chỉ sở hữu gương mặt "vàng mười", Júlia Horta còn gây ấn tượng với chiều cao 1m75 và những đường cong hấp dẫn. Người đẹp này còn được đánh giá cao ở tri thức và phong cách ứng xử.

Júlia Horta được biết đến với vai trò là một nhà báo, người dẫn chương trình, đồng thời là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Người đẹp Indonesia - Frederika Alexis Cull

Đại diện Indonesia, Frederika Alexis Cull, 19 tuổi, cũng được cộng đồng sắc đẹp xếp vào nhóm đối thủ nặng ký của Miss Universe năm nay. Ngoài tiếng mẹ đẻ, cô nói lưu loát ngôn ngữ của Thổ Nhĩ Kỳ, Ả Rập và Anh Quốc. Frederika cao 1,72 m, vẻ đẹp đậm nét Á Đông cuốn hút. 

Hoa hậu Nga 2019 - Alina Sanko

Alina Sanko, Hoa hậu Nga 2019, giành được thiện cảm của khán giả ngay từ khi mới đăng quang nhờ vẻ đẹp ngọt ngào. Cô sinh năm 1998, là sinh viên năm 3 khoa kiến trúc của trường đại học Moscow. Tuy nhiên, điểm yếu của Alina là phom người nhỏ, hình thể hơi mỏng, dễ bị "nhấn chìm" khi đứng cạnh các đối thủ khác. 

Đại diện của Pháp là hoa hậu Vaimalama Chaves

Hoa hậu Pháp là cô gái 25 tuổi Vaimalama Chaves với chiều cao 1,78 m, làn dau nâu khỏe khoắn. Cô mang dòng máu lai của người Wallis, Bồ Đào Nha và Ireland. 

Người đẹp Bỉ - Elena Castro Suarez

Đại diện Bỉ là nhan sắc sinh năm 2000 Elena Castro Suarez - nữ sinh viên ngành luật, sở hữu chiều cao 1,7 m. Elena sở hữu gương mặt khả ái với những đường nét thanh tú, song khá già dặn so với tuổi.Ngoài việc học, cô cũng theo đuổi lĩnh vực người mẫu nhưng chưa hoạt động nhiều

Đại diện cho Mỹ - hoa hậu Cheslie Kryst

Cô gái 28 tuổi với mái tóc xù ấn tượng Cheslie Kryst lên ngôi Hoa hậu Mỹ 2019 cách đây vài ngày. Cheslie tốt nghiệp trường luật và Đại học Kinh doanh Wake Forest, sau đó trở thành một luật sư. 9X cũng hoạt động với tư cách beauty blogger. Ngoài ra, cô còn là vận động viên thể thao, từng thi đấu nhiều môn, trong đó có nhảy xa và điền kinh. Ảnh: AP. 

Thể lệ cuộc thi Người Đẹp Ảnh Việt Nam 2019

Thể lệ Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero lần 2

Minh Hạnh tổng hợp

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %