• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Kim Bum xác nhận đang hẹn hò người đẹp Hoa du ký

Nguoidepvn.vn - Vậy là sau 4 năm kể từ ngày chia tay 'em gái quốc dân' Moon Geun Young, Kim Bum mới lại công khai chuyện hẹn hò với công chúng.

Sáng sớm ngày 29/3/2018, công ty đại diện của Kim Bum - Starship Entertainment đã lên tiếng xác nhận chuyện nam diễn viên Boys Over Flowers đang hẹn hò. Nhân vật nữ chính được đề cập đến chính là cô nàng Đường Tam Tạng của bộ phim Hoa du ký nổi tiếng - Oh Yeon Seo.

Kim Bum và Oh Yeon Seo chính thức hẹn hò kể từ sau khi Hoa du ký vừa đóng máy

'Đúng là Kim Bum và Oh Yeon Seo đang hò hẹn. Hai người quen nhau khi cùng tham gia một cuộc hẹn với bạn bè và nhận ra có những mối đồng cảm đến kỳ lạ. Kim Bum và Yeon Seo bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc từ đầu tháng ba, khi Oh Yeon Seo kết thúc ghi hình bộ phim Hoa du ký. Rất mong mọi người ủng hộ mối tình mới chớm nở này', đoạn thông cáo gửi đến báo chí và khán giả nêu rõ.

Fan Hoa du ký còn chưa kịp 'ship' cặp đôi Đường Tam Tạng - Ngộ Không đã bị vỡ mộng do người đẹp sinh năm 1987 chính thức công khai chuyện hẹn hò

Kim Bum sinh năm 1989 còn Oh Yeon Seo sinh năm 1987, dù cách nhau 2 tuổi nhưng hai người vẫn khá đẹp đôi. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên Boys Over Flower công khai bạn gái kể từ sau khi chia tay 'em gái quốc dân' Moon Geun Young năm 2014. Sự việc được công khai khi bộ phim Hoa du ký đóng chính vừa kết thúc khiến người đẹp Oh Yeon Seo càng được khán giả chú ý hơn bao giờ hết.

Về phía Kim Bum, anh chàng đang nỗ lực xoá bỏ hình ảnh 'trai đẹp hơn hoa' của mình trên màn ảnh

Thanh Huyền - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %