• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Selena Gomez mâu thuẫn với mẹ khi quay lại với Justin Bieber

Nguoidepvn.vn - Selena Gomez đang mâu thuẫn sâu sắc với gia đình vì không được chấp nhận quay lại với tình cũ Justin Bieber.

Dù quay lại hạnh phúc bên bạn trai một thời Justin Bieber, Selena Gomez vẫn chưa được gia đình chấp nhuận. Thậm chí khi Justin Bieber cố gắng chứng tỏ mình đã thay đổi so với thời quá khứ bồng bột, gia đình Selena Gomez vẫn giữ nguyên quan điểm.

Cuộc chiến bắt đầu căng thẳng hơn khi Selena Gomez đã bỏ theo dõi mẹ của mình và bà Mandy Teefey cũng không nhấn nút 'follow' con gái. Dù là ngôi sao có số lượng người theo dõi đông nhất mạng xã hội này, nhưng Selena Gomez lại không nhận được sự ủng hộ từ mẹ.

Bà Mandy không muốn thấy những hình ảnh tình tứ của Selena Gomez và Justin Bieber, vì thế, không dính dáng gì tới mạng xã hội là cách tốt nhất.

Selena Gomez và mẹ.

Mọi chuyện tệ hơn khi mẹ của Selena Gomez đã phải nhập viện tại Los Angeles sau một cuộc 'tranh luận căng thẳng' với Selena vừa qua về Justin. Nữ ca sĩ khẳng định mình đang êm ấm với Justin Bieber, trong khi đó mẹ cô hoàn toàn không tinh tưởng Justin sau những lần anh đối xử tệ bạc nhiều năm về trước. Trong lần tranh cãi này, bà Mandy nhận thấy sự nghiêm túc trong mối quan hệ giữa hai người nên hoảng sợ hơn bao giờ hết.

Điều này trái ngược với phía gia đình Justin. Mẹ của anh chàng, bà Pattie lại vô cùng ủng hộ mối quan hệ này. Bà cho biết: 'Nếu Justin yêu cô ấy, tôi cũng yêu cô ấy. Chúng tôi đã gặp và thấy có sự kết nối với nhau. Tôi rất quý cô ấy.'

Justin Bieber và Selena Gomez nhiều lần tan - hợp.

Cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez yêu nhau lần đầu năm 2011. Sau đó, họ đã nhiều lần hợp - tan khiến công chúng chứng kiến một câu chuyện tình ái còn dài hơn cả tiểu thuyết. Lần gần đây nhất cả hai quay về bên nhau là cuối tháng 10/2017. Sau khi đi nghỉ cùng nhau tại Washington, Selena Gomez đã đến ủng hộ Justin Bieber trong một trận khúc côn cầu.

Thanh Huyền - Theo tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %