• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Khloe Kardashian khiến mạng xã hội bùng nổ

Nguoidepvn.vn - Cuối cùng, sau bao ngày úp mở về việc có bầu, Khloe Kardashian cũng chính thức khoe tin vui.

Khloe Kardashian (33 tuổi) xác nhận đang mang thai với bạn trai Tristan Thompson (26 tuổi) bằng một bức hình trên Instagram. Nữ diễn viên truyền hình thực tế khoe bụng bầu với một 'tâm thư xúc động'. Có vẻ cô nàng chờ đợi đến thời điểm thích hợp để chia sẻ tin vui, mặc do dân tình thi nhau đồn đoán và những bức ảnh vòng 2 lớn hơn thường lệ.

Bức ảnh khiến Internet 'bùng nổ' ngày hôm nay.

Hình ảnh bụng bầu lớn tướng của Khloe, được vòng tay ôm bởi Tristan đã khiến cả Internet bùng nổ, chúc phúc cho cặp đôi. 'Giấc mơ tuyệt vời nhất của tôi đây! Chúng tôi đang có em bé' - Khloe Kardashian viết trên trang cá nhân. Cô nàng bày tỏ thêm: 'Tôi đã chờ và nghi ngại nhưng Chúa có kế hoạch sẵn. Tôi chỉ biết tin vào Chúa và kiên nhẫn. Tristan, cảm ơn vì đã yêu em. Cảm ơn vì đã trân trọng em như một Nữ hoàng!' Bên cạnh, Khloe cũng không quên gửi lời cảm ơn gia đình và người hâm mộ. Cô còn giải thích lý do chưa chia sẻ tin này sớm hơn bởi chưa tin vào niềm hạnh phúc lớn và quá lo lắng, hồi hộp, sợ hãi cùng lúc.

Nhiều ngôi sao đã để lại bình luận chúc mừng Khloe Kardashian trong đó có người mẫu Bella Hadid và diễn viên Millie Bobby Brown. Các fans cũng khiến Instagram của Khloe quá tải bình luận.

Khloe Kardashian và Tristan Thompson.

Tin tức Khloe Kardashian mang bầu rộ lên từ tháng 9. Ngôi sao truyền hình thực tế xuất hiện sau đó tại Cali Nordstrom trong sự kiện kỷ niệm một năm hãng thời trang demin Good American của cô. Khloe khi đó vẫn im lặng trước tin đồn 'bầu bí'. Mặc dù hạnh phúc khi sắp được làm mẹ, Khloe hoàn toàn kín tiếng. Chính vì thế, lần đầu tiên cô chính thức chia sẻ thông tin đã khiến người hâm mộ háo hức. Khloe Kardashian hiện tại đang chung sống cùng cầu thủ bóng rổ Tristan Thompson tại Ohio.

Trước đây, Khloe Kardashian thường mặc áo rộng che bụng bầu.

Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %