• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đám cưới Miley Cyrus và Liam Hemsworth sắp diễn ra?

Nguoidepvn.vn - Miley Cyrus và Liam Hemsworth thắp lại hi vọng cho người hâm mộ khi quay lại bên nhau. Họ đang có kế hoạch tổ chức đám cưới sau gần 9 năm hẹn hò.

Miley và Liam muốn làm mọi thứ theo cách của riêng mình, họ sẽ không chia sẻ với gia đình, bạn bè về thông tin ngày cưới, địa điểm tổ chức cho đến khi mọi kế hoạch hoàn tất.

Một nguồi tin thân cận tiết lộ với Entertainment Tonight rằng: 'Miley và Liam yêu nhau gần 9 năm, nhưng hiện tại là thời điểm thích hợp để tổ chức đám cưới. Xét về sự nghiệp, độ tuổi, hay gia đình, không còn gì vướng bận họ'.

Cặp đôi quay trở về bên nhau được hai năm

Nguồn tin bổ sung thêm: 'Miley muốn đám cưới sắp tới phải thật khác biệt. Cô ấy luôn nghĩ ra những ý tưởng mới lạ, sáng tạo, những điều này đúc kết từ kinh nghiệm nhiều năm của bản thân.

Miley sẽ không thông báo bất cứ điều gì vì cô muốn giữ bí mật cho đến khi mọi thứ ổn định. Cô và Liam còn nhiều thời gian cho chuyện này, họ làm mọi thứ họ thích.'

Tin đồn bắt đầu từ tháng trước khi cánh săn ảnh chụp được cặp nhẫn đôi trên tay Miley và Liam, lúc cả hai đang tay trong tay thư giãn tại một quán cà phê tại Savannah, Georgia.

Cuộc tình đẹp của Miley và Liam chớm nở sau khi cả hai đóng bộ phim The Last Song 2009. Vào năm 2012, Miley và Liam đính hôn, fan hâm mộ cứ ngỡ một đám cưới cổ tích sẽ diễn ra.

Tuy nhiên, một năm sau khi đính hôn, cả hai thông báo đã 'đường ai nấy đi'. Miley Cyrus thay đổi hoàn toàn sau cú sốc chia tay với Liam. Wrecking ball là bài hát Miley rũ bỏ hình tượng 'cô gái hát nhạc rock' mà công ty chủ quản Disney cũ xây dựng cho mình. Ít người có thể ngờ rằng đến năm 2016, Miley và Liam quay lại với nhau. Có lẽ đúng như người ta nói 'nếu còn duyên thì vẫn quay về bên nhau'. 

Thanh Huyền - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %