• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Robert Pattinson và Kristen Stewart tái hợp trên màn ảnh

Nguoidepvn.vn - Các fans của Robert Pattinson và Kristen Stewart sẽ có dịp gặp lại cặp đôi thần tượng trên màn ảnh.

Theo thông tin mới nhất của báo OK! Magazine, Robert và Kristen đang được mời tham gia bộ phim chung đầu tiên sau dự án Twilight. Vậy là qua những ngày khởi sáng trong sự nghiệp, những mối tình khác nhau sau cuộc chia tay ồn ào, cặp đôi này sẽ tái hợp?

Kristen và Robert đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán

Nói về cuộc đàm phán, nguồn tin trên cho biết: 'Kristen có vẻ ngần ngại hơn Rob, nhưng họ đã đồng ý cùng thảo luận. Nếu được mời riêng biệt, chắc chắn họ sẽ tham gia nhưng hợp tác cùng nhau không phải là điều dễ đàng để đồng ý ngay lập tức'.

Hiện tại, thông tin của dự án điện ảnh chưa được tiết lộ cụ thể, nhưng đó sẽ là một tác phẩm 'sắc sảo' và không giống với các phần của bộ phim Twilight cả hai từng tham gia. Rob và Kristen được thông báo sẽ vào vai 'khác xa so với nhân vật Bella và Edward'.

Liệu người hâm mộ có sắp được chứng kiến cảnh Rob và Kristen cùng xuất hiện trên màn ảnh?

Điều này có nghĩa cặp đôi một thời sẽ không đóng cảnh tình cảm trong bộ phim sắp tới. Nhân vật tương lai của họ không phải là người yêu nhưng có mối liên hệ mật thiết. Bạn có tưởng tượng ra cảnh phim chung sắp tới giữa hai người không?

Có lẽ đã đến lúc cả Robert Pattinson và Kristen Stewart bỏ lại chuyện cũ phía sau để cống hiến cho điện ảnh. Đó sẽ là một giấc mơ có thật đối với người hâm mộ.

Nếu Robert đã chấm dứt với FKA Twigs…

… thì Kristen Stewart vẫn đang yên vui với Stella Maxwell

Diễn viên Robert Pattinson và Kristen Stewart gặp và yêu nhau khi tham gia chung bộ phim nổi tiếng Twilight năm 2008. Hậu chia tay, Robert đính hôn và hủy hôn với FKA Twigs trong khi Kristen vẫn hạnh phúc bên bạn gái Stella Maxwell. Sau The Twilight Saga, cả hai đều tiếp tục tham gia nhiều bộ phim nhưng chưa đạt được dấu ấn nổi bật như sản phẩm chung đầu tay.

Thanh Huyền - Theo Tiin
 
SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %