• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sắp đụng mặt tại Quả cầu vàng, Angelina Jolie và Jennifer Aniston sẽ khó xử?

Nguoidepvn.vn - Hai tình địch lâu năm nhất Hollywood sắp sửa phải đối mặt với tình huống khó xử khi cùng tham lễ trao giải Quả cầu vàng 2018. 

Jennifer Aniston và Angelina Jolie, hai người vợ cũ của Brad Pitt sẽ cùng xuất hiện tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay, được tổ chức vào ngày 7/1 sắp tới. Hai nữ diễn viên sẽ xuất hiện với vai trò người công bố và trao giải thưởng.

Angelina Jolie và Jennifer Aniston sẽ chạm mặt tại sự kiện Quả cầu vàng

Sự kiện này sẽ kéo dài hàng tiếng đồng hồ, vì thế, khả năng họ vô tình chạm mặt nhau hoàn toàn có thể xảy ra. Giải thưởng mà Angelia hay Jennifer sẽ công bố chưa được tiết lộ, vì thế, chưa ai biết thứ tự hai người xuất hiện trên sân khấu ra sao. Liệu họ có phải rơi vào tình thế khó xử khi gặp nhau sau hậu trường hay trên thảm đỏ không.

Nhiều ý kiến cho rằng nhà sản xuất đã làm khó cả Angelina Jolie và Jennifer Aniston khi sắp xếp hai người trao giải trong chương trình năm nay. Tuy nhiên, đây chỉ là hai nữ diễn viên điển hình được lựa chọn để đồng hành cùng làn sóng phản đối xâm hại tình dục trong điện ảnh vừa qua. Vụ bê bối của Harvey Weinstein năm 2017 đã khiến các nghệ sĩ chung tay vì một Hollywood trong sạch, văn minh.

Vợ cũ của Brad Pitt sẽ 'ngó lơ' tình địch

Một nguồn tin từ ban tổ chức cho biết, Angelina Jolie chẳng hề lo lắng nếu không may gặp tình địch Jennifer Aniston tại lễ trao giải Quả cầu vàng. 'Angelina biết Jennifer sẽ công bố và trao giải tại Quả cầu vàng. Cô ta chẳng sốc và cũng không định từ chối bởi chẳng có gì khiến Angelina phải ngại trước Jennifer cả.' Vẫn với một phong thái 'cứng', chẳng có gì lay chuyển được nữ diễn viên Maleficent.

Các nữ nghệ sĩ chung tay vì một mục đích tốt đẹp

Gạt mọi thù địch sang một bên, các nữ diễn viên đều muốn đồng lòng để chống lại nạn lạm dụng tình dục của ngành công nghiệp giải trí. Trước đó, chiến dịch tiên phong mang tên Time's Up cũng được ủng hộ mạnh mẽ. Đông đảo nghệ sĩ thậm chí còn ủng hộ tiền cho các nạn nhân không có tiếng nói và đòi mặc màu đen đến dự lễ trao giải sắp tới.

Thanh Huyền - Theo Tiin

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %