• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Kendall Jenner có thu nhập năm “khủng” nhất làng mẫu

nguoidepvn.vn - Với số tiền 22 triệu đô (khoảng 500 tỉ VNĐ) thu về trong năm 2017, Kendall Jenner đã chính thức trở thành siêu mẫu có thu nhập cao nhất hành tinh.

Lần đầu tiên kể từ năm 2002 trở lại đây, siêu mẫu thế kỉ Gisele Bundchen bị soán ngôi người mẫu có thu nhập “khủng” nhất trên bảng xếp hạng thu nhập theo từng năm do tạp chí Forbes công bố.

Với con số khổng lồ 22 triệu đô, Kendall Jenner chính thức trở thành người mẫu có thu nhập cao số 1 và là người có thu nhập cao thứ 9 trên thế giới. 

Với con số khổng lồ 22 triệu đô, Kendall chính thức trở thành người mẫu có thu nhập cao số 1 và là người có thu nhập cao thứ 9 trên thế giới. (ảnh: Getty)

Cô em nhà Kardashian có thể sẽ muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới cộng đồng 85 triệu fan hâm mộ trên Instagram của mình bởi chính những người theo dõi này đã giúp cô có được hợp đồng quảng cáo béo bở với các hãng mỹ phẩm, quần áo và giày dép đắt tiền như Estée Lauder, La Perla, Adidas cùng vô số thương hiệu khác.

Ngoài ra, các khoản tiền đến từ chương trình thực tế của đại gia đình đình đám bậc nhất Hollywood Kardashian - Jenner, cũng như lời lãi từ thương hiệu quần áo hợp tác với cô chị Kylie Jenner và việc chăm chỉ góp mặt trong các sự kiện truyền thông đã góp phần đem tới khoản thu nhập đáng mơ ước của cô gái 22 tuổi này.

Kendall đã ngoạn mục vượt qua siêu mẫu kỳ cựu Gisele Bundchen, người mẫu có thu nhập cao thứ nhì với 17,5 triệu đô trong năm 2017. Gisele khá nhạt nhòa trong năm qua bởi siêu mẫu 37 tuổi chỉ làm việc với các thương hiệu quen thuộc đã có hợp đồng từ trước như nước hoa Herrera, giày Arezzo hay thương hiệu trang sức Vivara tại chính quốc Brazil. Do đó, thu nhập trong năm 2017 của Gisele đã sụt giảm tới khoảng 43% so với cùng kì 2016, khi mức thu nhập của cô đạt đỉnh điểm là 30,5 triệu đô. 

Gisele Bundchen có thu nhập cao thứ nhì với 17,5 triệu đô trong năm 2017 (ảnh: FabFashionFix.com)

Người mẫu có thu nhập xếp vị trí số 3 là Chrissy Teigen với 13,5 triệu đô. Gigi Hadid và Bella Hadid cũng lần đầu góp mặt trong danh sách này ở vị trí số 5 và số 9 với các con số ấn tượng lần lượt là 9,5 và 6 triệu đô.

Theo Forbes, tổng thu nhập của 10 siêu mẫu có doanh thu cao nhất trong khoảng từ tháng 7/ 2016 cho tới tháng 7 năm nay là 109,5 triệu đô chưa kể thuế và các phụ phí khác. Những con số này chủ yếu là thu nhập đến từ việc quảng cáo hoặc làm gương mặt đại diện cho các nhãn hiệu nước hoa, thời trang, mỹ phẩm và các hợp đồng người mẫu khác. 

Gigi Hadid và Bella Hadid cũng lần đầu góp mặt trong danh sách này ở vị trí số 5 và số 9 (ảnh: Getty)

Dẫn đầu và chiếm đa số trong danh sách người mẫu có thu nhập “khủng” năm nay hầu hết là các Insta-girl, các hot girl của thế hệ mới. 

Theo depplus

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %