• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Những 'lần đầu tiên' trong show diễn Victoria's Secret 2017

nguoidepvn.vn - Victoria's Secret đã mang đến giới mộ điệu nhiều điều bất ngờ và cả những sự cố đáng tiếc trong show diễn 2017.

 

Sau 22 năm, đây là lần đầu tiên Victoria's Secret lựa chọn Châu Á trở thành điểm đến trong chuỗi hành trình chinh phục nữ giới. Thương hiệu nội y đã tổ chức show diễn tại Thượng Hải, Trung Quốc nhằm mang đến giới mộ điệu một hướng đi mới nhằm phục vụ đối tượng khách hàng Á Đông.

Lần đầu tiên trong lịch sử Victoria's Secret xuất hiện nhiều người mẫu gốc Trung Quốc trên sàn runway. Ngoài những người đẹp quen thuộc như Liu Wen, Sui He, Xiao Wen Ju, Ming Xi, thì năm nay còn có thêm các gương mặt Estelle Chen, Wang Yi.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Victoria' Secret bắt tay cùng thương hiệu Balmain để tung ra bộ sưu tập độc quyền. Show diễn bao gồm những thiết kế phù hợp với yếu tố trình diễn trên sàn catwalk, cũng như đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng.

 

Trong bộ sưu tập Punk Angel, giới mộ điệu dễ dàng nhìn thấy những nét đặc trưng đậm chất Punk như áo khoác da, tua rua, kim băng, họa tiết nổi bật trên tông màu đỏ, đen và trắng cùng những đôi boots cao quá gối hầm hố.

 

Nếu như trong những show diễn trước, các người mẫu đều sải bước đơn độc thì trong show năm nay, họ đã cùng sánh đôi với những trang phục mạnh mẽ, cá tính đậm tinh thần Punk Rock. 

 

Thiên thần Alessandra Ambrosio sải bước cùng Lily Aldridge trong set đồ đính kết tua rua độc đáo và đôi boots cao cổ gợi cảm. Các thiết kế đều được sử dụng nhiều chất liệu cá tính như da, đinh tán nhằm mang đến sự nổi loạn và tinh thần trẻ trung cho các cô gái của Victoria's Secret.

 

Việc khán giả từng nhìn thấy những sự cố như rơi giày hay các thiên thần va chạm nhau trên sàn diễn thì đó là điều bình thường tại Victoria's Secret hàng năm. Tuy nhiên, trong show diễn năm nay, người đẹp Ming Xi đã trở thành tâm điểm bàn tán của giới mộ điệu khi cô lần đầu tiên vấp ngã trên sân khấu.

 

Đây là sự cố hy hữu trong lịch sử 22 năm của Victoria's Secret. Dư luận nhận định cú ngã này là phốt lớn đầu tiên trong sự nghiệp Ming Xi và có thể cô sẽ đối diện với nguy cơ bị cắt không ít hợp đồng quảng cáo.

 

Victoria's Secret năm nay gặp nhiều sự cố khi tổ chức tại thành phố Thượng Hải. Tối 20/11, buổi tiệc ăn mừng show diễn thành công cũng không diễn ra suôn sẻ khi cảnh sát bất ngờ ập đến và yêu cầu tất cả hoạt động phải dừng lại ngay lập tức. Đây là một điều chưa bao giờ xảy ra với thương hiệu nội y trong suốt 22 năm qua.

 

Ngoài ra, đây được xem như lần đầu tiên thương hiệu nội y thiết kế hai mẫu áo choàng khác nhau trong hậu trường show diễn. Romee Strijd diện mẫu trang phục lấy tông hồng làm chủ đạo cùng những đóa hoa cẩm chướng thêu tỉ mỉ trên nền chất liệu vải lụa.

 

Victoria's Secret còn mang đến mẫu áo khoác gam màu đen thêu những đóa hoa sắc xám trong buổi chụp hình cùng thiên thần Elsa Hosk.

Theo Khang Phạm - news.zing.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %