close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Người mẫu Victoria's Secret mặc đầm dạ hội của Lê Thanh Hòa

Nguoidepvn.vn - Tại bữa tiệc sau đêm diễn Victoria's Secret 20/11, người mẫu Anh Leomie Anderson đã chọn đầm xuyên thấu có đuôi đính lông vũ của nhà thiết kế Việt Nam Lê Thanh Hòa.

Nguoidepvn.vn - Tại bữa tiệc sau đêm diễn Victoria's Secret 20/11, người mẫu Anh Leomie Anderson đã chọn đầm xuyên thấu có đuôi đính lông vũ của nhà thiết kế Việt Nam Lê Thanh Hòa.

Chiều 21/11, nhà thiết kế Lê Thanh Hòa khoe hình ảnh của Leomie Anderson (sinh năm 1993, người Anh) trên trang cá nhân.

Trong ảnh, người mẫu nội y nổi tiếng chọn thiết kế váy dạ hội có đuôi đính lông vũ của anh cho thảm hồng bữa tiệc sau đêm diễn Victoria's Secret tại Thương Hải, Trung Quốc tối 20/11. Đây cũng là sự kiện bị cảnh sát Trung Quốc dẹp sau hơn 2 tiếng đồng hồ.

Người chọn bộ trang phục này cho Anderson là stylist Fuji Nguyen, cũng là người gốc Việt và người quen của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Chi tiết xuyên thấu hai bên hông nổi bật trên làn da ngăm đen của nữ người mẫu, giúp Anderson khoe dáng trên thảm hồng.

Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà chia sẻ với Zing.vn: "Mối lương duyên này đến từ sự quen biết giữa tôi và Fuji Nguyen, stylist của người mẫu Leomie Anderson. Sau khi xem qua bộ sưu tập Safari và những mẫu đầm dạ hội trước đây của tôi, rồi bạn stylist yêu cầu tôi thiết kế váy gợi cảm cho Leomie Anderson".

"Sau đó, tôi gửi bản vẽ qua trước để họ kiểm tra và tiến hành lấy số đo của người mẫu Leomie Anderson. Bộ váy xuyên thấu này được làm từ chất liệu cao cấp với phần thân trên đính pha lê swarovski và đuôi váy đính lông vũ tỉ mỉ. Tôi hoàn thành mẫu trang phục này trong một tháng rồi gửi sang London để Leomie Anderson thử và cuối cùng vận chuyển sang Thượng Hải để tham dự buổi tiệc riêng của Victoria's Secret" - anh nói thêm.

Cận cảnh chiếc váy với những phần đính đá tinh xảo. 

Trước đó, Leomie Anderson có màn trình diễn thành công trong đêm diễn của Victoria's Secret. Sở hữu làn da ngăm đen mạnh mẽ, cô được chọn khoác lên mình thiết kế có màu sắc tối, mạnh và các phụ kiện làm toát lên nét cứng cỏi, quyền lực. 

Đêm chung kết gặp khá nhiều sự cố như thiên thần nội y ngã trên sàn catwalk, người mẫu biểu cảm khó hiểu... nhưng bên cạnh đó vẫn có những nhân tố hoàn thành tốt vai trò của mình.

Anderson nghịch ngợm cùng đồng nghiệp trên sàn diễn. 

Leomie Anderson sinh năm 1993 tại Anh. Cô được tuyển chọn làm người mẫu của Victoria's Secret vào năm 2015, sau ba lần thi tuyển. Người mẫu có phong cách trình diễn tự nhiên và phóng khoáng. Cô cũng đại diện cho thế hệ người mẫu da đen trẻ tuổi trong ngành công nghiệp thời trang hiện nay.

Theo Hạ Huyền - Thiên Minh - news.zing.vn

 

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top