• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lee Hyori quyến rũ, đầy ma lực trong MV mới ‘Black’

Nguoidepvn - Lee Hyori đã không khiến những người yêu mến cô thất vọng khi cho ra lò MV mới “Black”.

Ngày 4/7, Lee Hyori đã ra mắt khán giả MV mới mang tên Black - ca khúc chủ đạo trong album cùng tên của cô.

Đây là MV thứ hai đánh dấu sự trở lại của “nữ hoàng sexy Kpop” sau thời gian dài gác lại sự nghiệp để dành thời gian cho gia đình. Trước đó, ngày 29/6, cô đã phát hành MV Seoul. Bài hát so sánh sự đối lập giữa Jeju tươi đẹp, thanh bình - nơi Lee Hyori đang sống và Seoul hiện đại.

Trong MV Black là hình ảnh Lee Hyori để tóc tết kiểu châu Phi, ăn mặc bụi bặm, một mình lái xe trên sa mạc. Trong lúc đi tìm nguồn nước, cô kết bạn với một chú chó. Lee Hyori cũng thể hiện nhiều động tác sexy trên cát trong MV mới này.

 

Lee Hyori gợi cảm trong MV mới mang tên Black

Black là ca khúc có tiết tấu mạnh, tiếng ghi-ta xen lẫn tiếng trống trong đoạn dạo đầu mang đến cảm giác trống trải. Ca khúc càng lúc càng dồn dập hơn, thể hiện khát khao khẳng định bản thân của Lee Hyori.

Sau khi MV Black được lên sóng, chưa đầy 1 ngày đã đạt được hơn 600.000 lượt xem trên kênh YouTube và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng.

Các fan của cô đều trầm trồ khi thần tượng của họ vẫn giữ được vẻ gợi cảm, quyến rũ như ngày nào. Một số người còn khẳng định là Lee Hyori mãi mãi là “nữ hoàng Kpop”.

 

Người hâm mộ khẳng định Lee Hyori mãi là "nữ hoàng Kpop".

Lee Hyori là nữ ca sĩ, vũ công, người mẫu và là biểu tượng gợi cảm của Hàn Quốc. Kể từ khi tách khỏi nhóm nhạc nữ Fin.K.L và phát triển sự nghiệp solo từ năm 2003, Lee Hyori đã nhanh chóng trở thành một trong những tên tuổi nóng nhất trên sân khấu nhạc trẻ Hàn Quốc.

Tháng 9 /2013 cô tạm gác lại sự nghiệp của mình để chuẩn bị cho hôn lễ và chăm sóc gia đình. Sự trở lại lần này của Lee Hyori sau 4 năm dài vắng bóng đã không khiến cho  những người hâm mộ cô thất vọng.

Hoàng Huyền – theo Zing.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %