• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

TheSkin ThaiLand: thương hiệu mỹ phẩm không thể thiếu trong mùa thu đông

 Nguoidepvn- Một làn da mịn màng tươi trẻ không chỉ đến cho chị em phụ nữ vẻ ngoài xinh đẹp mà còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên cảm giác tự tin trong cuộc sống.

Một làn da mịn màng tươi trẻ không chỉ đến cho chị em phụ nữ vẻ ngoài xinh đẹp mà còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên cảm giác tự tin trong cuộc sống. Nhưng theo thời gian và do nhiều yếu tố, làn da của chúng ta không còn giữ được vẻ mịn màng như trước đây những nếp nhăn, vết nám, tàn nhang bắt đầu xuất hiện. Đặc biệt với phụ nữ khi bắt đầu bước vào tuổi 30, những vết nhăn, vết nám, tàn nhang càng xuất hiện rõ ràng, nếu không chữa dứt điểm sẽ tồn tại vĩnh viễn trên gương mặt, gây mất thẩm mỹ, khiến bạn luôn tự ti, muộn phiền.

 TheSkin ThaiLand là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp sản xuất tại Thái Lan, với các nguồn nguyên liệu cao cấp được chọn lọc kỹ càng. TheSkin ThaiLand được các chuyên gia và bác sĩ uy tín đánh giá cao bởi khả năng phục hồi và tái tạo làn da bị hư tổn, khá hiệu quả để dưỡng da được trắng hồng tự nhiên từ sâu bên trong và chống lại những vấn đề lão hóa da. TheSkin ThaiLand mang đến những dòng sản phẩm chăm sóc da tối ưu, giúp chị em có một làn da tươi trẻ không tì vết.

Luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả, có khả năng chăm sóc, tái tạo làn da và chống lão hóa. TheSkin đang là thương hiệu làm đẹp rất được nhiều chị em tin tưởng sử dụng, TheSkhin nổi tiếng với hai dòng sản phẩm: PERFECT WHITE giúp dưỡng trắng da mặt và toàn thân, đem lại một làn trắng hồng rạng rỡ và dòng sản phẩm  GOODBYE MELASMA giúp cải thiện làn da nám sạm, trả lại sự quyến rũ và tự tin vốn có.

Bộ dưỡng trắng phục hồi da của TheSkin ThaiLand  là sản phẩm hỗ trợ phục hồi làn da trắng sáng, được sản xuất bởi công nghệ hiện đại thấm sâu vào da, bổ sung các chất cần thiết để tạo và bổ sung các collagen giúp da đàn hồi. Kích thích bề mặt da trắng sáng đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp cải thiện cấu trúc da, phục hồi những hư tổn, cho da khỏe mạnh, săn chắc và ngừa lão hóa.

TheSkin ThaiLand là thương hiệu dược rất nhiều phụ nữ ưa chuộng

Mỗi dòng sản phẩm đều có đủ 5 loại sản phẩm với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: Tế bào gốc của táo xanh Thụy Sỹ, chiết xuất từ quả đu đủ hay phôi lúa mạch giàu chất khoáng – protein và còn chiết xuất ở nhiều nguyên liệu tự nhiên khác . Ở bộ sản phẩm PERFECT WHITE bao gồm 5 sản phẩm đó là : Whitening Cream – Kira Kira Spring Serum – RPT Expert Eliminator – Kem chống nắng Matifying – Pink CC Body Cream giúp tái tạo, phục hồi, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, se khít lỗ chân lông , bảo vệ làn da dưới tia UVA & UVB mang lại một làn da trắng hồng và chắc khỏe tự nhiên. Bộ sản phẩm GOODBYE MELASMA cũng bao gồm 5 sản phẩm bao gồm: Melasma Cream – Foundation Suncreen – Aqua Suncreen – SRM đất sét Mineral Clay – Pink CC Body Cream  giúp tái tạo, phục hồi, giảm các vết thấm , nám, giảm nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, bảo vệ làn da dưới tia UVA & UVB, thải độc tố dưới da một cách hiệu quả trả lại sự tươi trẻ, trắng sang cho làn da.

 

Dòng sản phẩm  PERFECT WHITE

 

Dòng sản phẩm GOODBYE MELASMA

TheSkin luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, nguồn dược liệu đem đến hiệu quả làm đẹp và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm đều áp dụng quy trình sản xuất dựa trên dây chuyền, máy móc hiện đại, tuân thủ mọi yêu cầu nghiêm ngặt của y tế, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, trước khi tung ra thị trường đều phải trải qua quy trình kiểm nghiệm chặt chẽ.

TheSkin mang lại cho chị em một làn da tươi trẻ tràn đầy sức sống

Với thành phần giàu dưỡng chất thiên nhiên cực kì hiệu quả và an toàn cho da, Bộ sản phẩm phục hồi và làm khỏe da  TheSkin ThaiLand  bao gồm những liệu pháp chuyên sâu, vừa tác động da từ bên ngoài vừa nuôi dưỡng từ bên trong cơ thể. Từ đó đem lại hiệu quả phục hồi và dưỡng trắng da hiệu quả, đem lại cảm giác mềm mịn, hồng hào, không còn khô sần và thiếu sức sống giúp chị em có một làn da tươi trẻ trắng hồng và tìm lại được sự tự tin quyến rũ vốn có của mình.

TheSkin giúp chị em tìm lại một làn da không tì vết

 Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %