• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp bị "trao nhầm vương miện" từ bỏ danh hiệu Á hậu Hoàn vũ

Nguoidepvn.vn - Hoa hậu Colombia Ariandna Gutierrez tuyên bố đã không còn là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và không còn quan hệ gì với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ nữa.


Hoa hậu Colombia bị trao nhầm vương miện trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Bị trao nhầm vương miện hoa hậu trong đêm Chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015, Ariandna Gutierrez trở thành cái tên hot trên khắp các mặt báo, diễn đàn lớn nhỏ trên toàn thế giới.

Sau 7 tháng diễn ra sự cố đó, Hoa hậu Colombia quyết định từ bỏ danh hiệu Á hậu 1 vì cô cho rằng đây là lựa chọn tốt nhất cô có thể làm.  “Sẽ chẳng có gì hay ho nếu như mọi người vẫn đặt tôi trong cuộc đối đầu với người hâm mộ của Pia Wurtzbach (đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2015). Tôi tin mình đã có được quyết định đúng đắn và tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại”, người đẹp Colombia cho biết. Á hậu 2 - Olivia Jordan của Mỹ - sẽ thay thế Ariadna Gutierrez thực hiện các nhiệm vụ của Á hậu 1.


Ariandna Gutierrez vừa hoàn thành bộ phim cùng với siêu sao Hollywood Vin Diesel

Sự cố trao nhầm vương miện khiến người đẹp Colombia như người  “từ thiên đường rơi xuống địa ngục”, cô đã có khoảng thời gian bị áp lực, và gặp nhiều khó khăn. Thậm chí xuất hiện cả tin đồn Ariadna Gutierrez muốn tự tử. Nhưng sau đó, người đẹp Colombia lên tiếng phủ nhận.

Tuy nhiên, trong cái rủi lại có cái may, sau sự cố này, Ariadna Gutierrez trở thành  cái tên nổi tiếng, cô được các nhãn hàng săn đón không kém Hoa hậu Hoàn vũ. Vừa qua, Ariadna Gutierrez còn vừa quay xong bộ phim Hollywood mang tên "xXx: Return of Xander Cage" cùng siêu sao Hollywood - Vin Diesel.

TT – Theo Công lý

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %