• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa hậu thế giới 2013 Megan Young thích thú thưởng thức phở và trà đá vỉa hè ở Việt Nam

Nguoidep.vn Hoa hậu thế giới 2013 Megan Young cảm thấy thích thú với nét văn hóa bình dị của người Việt Nam sau khi thưởng thức phở và trà đá vỉa hè.

Hôm qua 18/12, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young đã có mặt tại TP.HCM để tham gia một số hoạt động tại Việt Nam trong thời gian tới. Top 12 Miss World 2019 Lương Thùy Linh cũng đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón tiếp đàn chị. Được biết trước đó, cả hai đã có dịp gặp gỡ tại London nhưng chưa có cơ hội nói chuyện nhiều.

Năm 2013, Megan Young người đẹp đến từ Philippines xuất sắc đăng quang và nhận về ngôi vị Hoa hậu thế giới. Cô được biết đến như là người tiên phong mở màn cho Philippines chiến thắng đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh. Sau 7 năm đăng quang, Megan Young vẫn giữ được sự trẻ trung, sắc sảo của mình đồng thời đồng hành cùng nhiều tổ chức từ thiện trên thế giới.

Hoa hậu Thế giới 2013 ghé thăm Việt Nam lần này với vai trò rất quan trọng. Cô vinh dự làm khách mời đặc biệt tại Festival Hoa Đà Lạt và cũng sẽ trình diễn một tiết mục vô cùng bất ngờ tại sự kiện lần này.

Hoa hậu Lương Thùy Linh cũng sẽ đảm nhận vai trò đại sứ hình ảnh cho lễ hội văn hóa lớn nhất nhì cả nước. Cả hai người đẹp sẽ có mặt tại Đà Lạt vào ngày 20/12 để dự đêm khai mạc Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 8 chủ đề Đà Lạt và hoa.

Để chào đón Megan Young, Lương Thùy Linh đã tặng người đẹp Philippines món quà đặc biệt, đó là một chiếc váy xinh xắn được thiết kế bởi Lê Ngọc Lâm.

Ngay sau đó Lương Thùy Linh đã mời đàn chị thưởng thức món phở Việt Nam. Không chỉ Megan Young, rất nhiều sao quốc tế đều yêu thích món phở truyền thống khi đến thăm đất nước hình chữ S.

Ngoài ra, Megan Young còn có dịp thử trà đá - món bình dân quen thuộc của người Việt. Đặc biệt, cô uống trà đá tại bình nước miễn phí dành cho người lao động. Lương Thùy Linh giải thích với người đẹp 29 tuổi rằng đây là nét văn hóa đặc biệt của người dân Việt.

Megan Young ngạc nhiên khi biết bình trà này luôn được rót đầy và tất cả người dân đi ngang qua đều có thể uống miễn phí. Hoa hậu Philippines giản dị uống ngay và thể hiện biểu cảm đầy thích thú.

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

NT/Theo Hoa Vũ - doioidsongphapluat.com

https://www.doisongphapluat.com/giai-tri/hoa-hau-the-gioi-2013-megan-young-thich-thu-thuong-thuc-pho-va-tra-da-via-he-o-viet-nam-a305203.html

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %