• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lindsay Lohan lần đầu dạo phố cùng bồ trẻ đại gia

 

(Người đẹp VN) “Cô nàng lắm chiêu” và doanh nhân người Nga Egor Tarabasov tình tở nơi công cộng sau khi công khai mối quan hệ.

Tuần qua, Lindsay Lohan và bạn trai mới Egor Tarabasov được trông thấy dạo phố ở London, Anh. Doanh nhân người Nga 22 tuổi tỏ ra khá vui vẻ bên cạnh bạn gái hơn 7 tuổi. Cặp đôi cùng diện trang phục tối màu, riêng Lindsay vẫn giữ phong cách thời trang sành điệu, hợp xu hướng, còn Egor ăn vận đơn giản hơn. Trong lúc đi dạo, doanh nhân người Nga dừng lại, tặng nụ hôn lên má nữ diễn viên Mean Girls.

Lindsay Lohan và bạn trai mới Egor Tarabasov trên phố London.

Lindsay và Egor đã hẹn hò được 4 tháng, trước khi công khai tình tứ trên phố, họ giữ mối quan hệ khá lặng lẽ. Nữ diễn viên 29 tuổi chỉ đăng ảnh bạn trai lên trang cá nhân. Đây là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên kể từ khi Lilo chuyển đến Anh sống, tránh xa Hollywood.

Egor hiện sống ở London, Anh và bắt đầu kinh doanh bất động sản. Chàng trai 22 tuổi khá được lòng gia đình bạn gái, đặc biệt là Dina - mẹ của Lindsay.

Egor âu yếm bạn gái.

Trò chuyện với tờ MailOnline, bà Dina chia sẻ: “Tôi rất háo hức chờ đến ngày lên chức bà. Egor là một chàng trai tuyệt vời và bọn trẻ qua lại được một thời gian rồi”. Dina còn thậm chí nói chuyện qua điện thoại với mẹ của Egor.

Theo Zing

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %