• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chia sẻ của Miss Thân thiện - Vũ Diệu Thúy sau khi đăng quang

Nguoidepvn.vnTrong đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2020 vừa được tổ chức tại khách sạn Công đoàn Đà Nẵng, người đẹp xứ Thanh Diệu Thúy đã xuất sắc “rinh về” danh hiệu Miss Thân thiện của cuộc thi. Người ta thường nói: “Trên bước đường thành công, không có dấu chân của những kẻ lười biếng” - đó cũng là thông điệp mà Miss thân thiện Vũ Diệu Thúy muốn gửi đến các bạn trẻ.

Diệu Thúy sở hữu chỉ số hình thể 85 - 60 - 90

Biết đến cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2020 với chủ đề “SẮC ĐẸP & TRÍ TUỆ” là một sự tình cờ. Với mong muốn được thử thách bản thân và được làm quen với các cô gái đến từ mọi miền Tổ quốc, Diệu Thúy đã quyết đăng ký tham gia cuộc thi. Đối với Miss thân thiện đây là lần đầu tiên cô dám bước ra khỏi vùng an toàn của mình để thử sức trong một cuộc thi sắc đẹp.

Hình ảnh của người đẹp tại vòng sơ tuyển miền Bắc

Ngay từ những ngày đầu vừa đến với ngôi nhà chung Người đẹp ảnh Việt Nam 2020, Diệu Thúy đã gây ấn tượng với sự thân thiện, hòa đồng của mình. Người đẹp năng động, nhiệt tình và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Cũng thông qua cuộc thi người đẹp xứ Thanh hiểu được sâu sắc giá trị nhân cách và trí tuệ của con người. Với Diệu Thúy quyết định đến với cuộc thi là chiến thắng quan trọng nhất đối với bản thân.

Người đẹp tự tin khoe đường cong chữ S trong bộ Bikini quyến rũ

Qua từng bức hình có thể nhận thấy sự tự tin, trưởng thành của Diệu Thúy

Thông qua Nguoidepvn.vn, Vũ Diệu Thúy cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến MC – Ca sĩ – Nữ hoàng Tài năng – Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp Kim Huyền Sâm: “Cảm ơn cô trong suốt thời gian qua đã luôn đồng hành với chúng em. Cảm ơn cô đã không quản ngại ngày đêm chỉ dạy cho chúng em những bước đi, động tác tạo dáng, biểu cảm khi đứng trên sân khấu. Cô là một người rất thân thiết và gần gũi, cảm ơn cô luôn yêu mến em cũng như các bạn thí sinh”.

Ca sĩ Hạ Vân và họa sĩ Nguyễn Hòa trao giải Miss thân thiện cho người đẹp xứ Thanh

Người đẹp chia sẻ: “Trong thời sắp tới em sẽ tập trung vào việc học tập để chuẩn bị cho việc tốt nghiệp đại học và bản thân em sẽ không quên trách nhiệm của mình. Cố gắng hoàn thiện hình ảnh của bản thân và luôn lan toả tình yêu thương và giá trị nhân văn tới mọi người để xứng đáng với danh hiệu Miss Thân Thiện. Trong những sự kiện tới, em sẽ luôn đồng hành cùng với BTC”.

Người đẹp chụp ảnh lưu niệm cùng ông Phạm Ngọc Đóa - Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi

Người đẹp cũng gửi lời khuyên đến với các bạn trẻ hiện nay: “Nếu bạn muốn thời trẻ của mình an nhàn thì khi ra trường, ra ngoài xã hội bạn sẽ gặp nhiều vất vả, gian truân. Còn nếu thời trẻ bạn phải đối mặt với những khó khăn thử thách và cả những vấp ngã thì sau này mọi thứ đến với bạn sẽ là những trái ngọt thành công. Các bạn hãy cố gắng không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức và kỹ năng sống để trở thành 1 con người hoàn hảo về mọi mặt. Mọi thứ bạn đạt được trong công việc cũng như cuộc sống đều phải trả một cái giá cho nó”.

Với ngoại hình xinh đẹp cùng với kiến thức mình sẵn có, cũng như những bài học cô đã tích góp được thông qua cuộc thi, tin rằng người đẹp Diệu Thúy sẽ luôn vững tin và thành công trong cuộc sống. Xin chúc cho Miss Thân thiện – Diệu Thúy sẽ luôn xinh đẹp và sớm thực hiện được những dự định của mình trong tương lai

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %