• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bình Sơn: Với tôi đam mê âm nhạc chưa bao giờ là muộn!

Nguoidepvn.vn - Sau những giờ phút bận rộn, căng thẳng trong công việc và học tập thì chàng trai Bình Sơn lại tìm đến với âm nhạc Bolero như một người bạn tri kỷ.

Ca sĩ Vũ Bình Sơn

Sinh ra và lớn lên tại Phú Yên mảnh đất địa linh nhân kiệt với nhiều kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng như "Đảo Diệp Sơn,Tháp Nhạn, Núi Đá Bia..." và gần đây nhất chính là địa điểm mà đạo diễn nổi tiếng Victor Vũ chọn là nơi bấm máy quay bộ phim nổi tiếng "Tôi Đã Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh" chính là quê hương của nam ca sỹ - doanh nhân Bình Sơn một chàng trai có chất giọng Bolero ngọt ngào sâu lắng.

Vốn mang trong mình niềm đam mê ca hát đặc biệt là dòng nhạc Bolero trữ tình nhưng do nhiều yếu tố khách quan và chủ quan nên Bình Sơn đã không thể theo đuổi ước mơ, đam mê ca hát của bản thân từ sớm mà anh lại chọn con đường kinh doanh trước để kiếm tiền nuôi sống bản thân và gia đình sau lấy đó là nền tảng nuôi dưỡng đam mê của bản thân mình vì anh luôn suy nghĩ trước khi theo đuổi đam mê thì mình phải dần ổn định về kinh tế trước.

Hiện tại anh đang công tác tại một công ty chuyên về đầu tư xây dựng và bất động sản quy mô hoạt động trên toàn quốc tại thủ đô Hà Nội.Để nâng cao trình độ chuyên môn trong công việc bản thân anh không ngừng học tập trau dồi thêm kiến thức đó là anh đang tiếp tục con đường học tập không biết mệt mỏi của mình hiện anh đang làm đề tài nghiên cứu sinh chuyên ngành quản lý đô thị và công trình tại trường Đại học kiến trúc Hà Nội.

Ca sĩ Vũ Bình Sơn tại đêm chung kết Giọng ca vàng doanh nhân 2018

Công việc và học tập tưởng như đã chiếm hết thời gian của anh nhưng đã là đam mê thì ngọn lửa ấy sẽ không bao giờ bị dập tắt nó vẫn âm ỉ cháy trong anh và trỗi dậy mỗi khi có cơ hội.

Sau những giờ phút bận rộn, căng thẳng trong công việc và học tập thì chàng trai Bình Sơn lại tìm đến với âm nhạc Bolero như một người bạn tri kỷ, đôi khi chỉ là hát một bài hát mình thích hoặc là ngồi nghe một bản nhạc Bolero mà anh yêu thích thôi cũng đủ để anh chút hết được những căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Ca sĩ Vũ Bình Sơn ngoài đời thường

Đã gọi là đam mê thì nó sẽ luôn được nuôi dưỡng và sẽ tỏa sáng vào một thời điểm thích hợp nhất mặc dù công việc hàng ngày của Bình Sơn hàng ngày luôn gắn liền với những khối bê tông, cốt thép khô khan vô tri vô giác kia nhưng nó không làm thui chột đi khát khao một ngày nào đó a sẽ được đứng trên những sân khấu lớn để thể hiện bản thân mình với dòng nhạc Bolero trữ tình.

Năm 2017 anh đã mạnh dạn tham gia dự thi cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Bolero" tổ chức tại tỉnh Bắc Ninh và giọng hát của anh đã được các nhà chuyên môn, các ban giám khảo đánh giá cao và anh đã đạt "Giải Ba" trong cuộc thi Bolero đó.

Sau cuộc thi anh đã đúc kết ra được rất nhiều điều sau những lời góp ý và đánh giá của các nhà chuyên môn, ban giám khảo của cuộc thi anh không ngừng tập luyện và trau dồi thêm kỹ năng thanh nhạc cũng như ngày càng hoàn thiện hơn giọng hát của mình để làm hành trang tiếp tục tham gia các cuộc thi Bolero lớn hơn mang phạm vi "Toàn quốc".

Và rồi sau những ngày dài tập luyện nâng cao kỹ năng sân khấu và giọng hát chàng trai Bình Sơn quyết định đăng ký tham gia một cuộc thi mang phạm vi toàn quốc như anh đã mong đợi. Tháng 11 năm 2017 anh làm hồ sơ đăng ký tham gia cuộc thi "Giọng Ca Vàng Doanh Nhân Toàn Quốc Năm 2018" với rất nhiều sự cạnh tranh khốc liệt cùng với các thí sinh là doanh nhân có đam mê ca hát như anh trên toàn quốc.

Vượt qua hàng ngàn thí sinh trong cả nước chất giọng ngọt ngào, sâu lắng và đầy cảm xúc trong từng câu chữ của mỗi ca khúc do anh thể hiện đã chinh phục được những vị ban giám khảo khó tính và đầy chuyên môn.

Kết quả chung cuộc của đêm chung kết xếp hạng diễn ra vào ngày 15 tháng 1 năm 2019 tại "Cung văn hóa hữu nghị Việt - Xô chàng ca sỹ Bình Sơn đã đạt giải Nhì dòng nhạc Bolero giành cho sự cố gắng luyện tập không mệt mỏi của anh.

Anh chia sẻ "Có được thành công như ngày hôm nay không chỉ là sự cố gắng hết mình của bản thân anh mà thành công này có sự đóng góp rất lớn về mặt tinh thần của Gia đình anh đặc biệt là bà xã và các con anh. Anh rất vui khi luôn nhận được sự cổ vũ, khích lệ và tiếp lửa đam mê từ chính những người thân yêu nhất của anh. Và để đáp lại sự yêu mến của các vị ban giảm khảo, người yêu nhạc, bạn bè , người thân luôn cổ vũ anh trong năm 2019 anh sẽ phát hành 01 Album đầu tay nhằm tri ân khán giả và đánh dấu thành công bước đầu trong con đường theo đuổi đam mê âm nhạc của anh".

Cảm ơn những chia sẻ của anh Bình Sơn chúc anh sẽ luôn thành công và tiến xa hơn nữa trong con đường chinh phục đam mê âm nhạc của mình!

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %