• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp phong cách 2016 và cái nhìn về “sắc đẹp và trí tuệ”

Nguoidepvn – Hoa Quỳnh – Người đẹp phong cách 2016 đã có những chia sẻ thẳng thắn về chủ đề “sắc đẹp và trí tuệ” với phóng viên của chuyên trang Nguoidepvn.vn.

Nguoidepvn: Chào bạn, rất cảm ơn bạn đã nhận lời phỏng vấn của Nguoidepvn về chủ đề “sắc đẹp và trí tuệ” ngày hôm nay. Đầu tiên mong bạn giới thiệu đôi chút về bản thân mình?

Hoa Quỳnh: Chào các bạn, mình là Hoa Quỳnh, sinh viên năm cuối chuyên ngành quân sự tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Mình đạt giải Miss Style năm 2016 tại 1 cuộc thi sắc đẹp ở Hà Nội, từng giữ vai trò Trưởng ban phát thanh của trường, và hiện tại đang phát triển với vai trò BTV của kênh truyền hình quốc phòng Việt Nam (QPVN). Mình đã cố gắng rất nhiều, không ngừng học hỏi và phát triển để nâng cao kĩ năng và trình độ của mình. Ngoài ra thì hiện tại mình cũng đi gia sư cho các bé tiểu học môn Toán, Anh, Văn nữa. Nên nhiều lúc mọi người gọi mình là "Hoa đa cấp".

Hiện mình đang là thành viên của Hội Nữ lãnh đạo quốc tế tại Hà Nội (Wlin Rose) nơi quy tụ rất nhiều những chị doanh nhân thành đạt và xinh đẹp.

Hoa Quỳnh hiện đang là BTV của kên truyền hình Quốc phòng (QPVN) 

Nguoidepvn: Được biết sau khi giành giải Người đẹp phong cách của cuộc thi Hoa khôi thanh lịch Việt Nam 2016, bạn đã được mời làm BGK của khá nhiều các cuộc thi sắc đẹp khác, vậy bạn nghĩ sao về vai trò của “sắc đẹp và trí tuệ” qua những cuộc thi ấy?

Hoa Quỳnh: Tuy còn ít tuổi nhưng ngay sau khi giành giải Hoa khôi thanh lịch 2016 mình đã vinh dự được đảm nhiệm vai trò Ban giám khảo tại các cuộc thi sắc đẹp tại HN như Sắc đẹp Quyền năng 2017, Hoa khôi Thanh Lịch VN 2017, Hương vị bánh quê hương của trg ĐH Sư phạm Hà Nội.

Theo mình thì sắc đẹp và trí tuệ là 2 điều rất quan trọng đối với người phụ nữ. Tuy nhiên, mình thấy còn 1 điều nữa mà hầu như cuộc thi vừa và nhỏ nào cũng chưa đề cập tới, đó là cái tâm - 1 vẻ đẹp rất đáng được tôn vinh của ng phụ nữ. Mình nghĩ rằng các bạn sau khi được giải hãy tích cực tham gia những tổ chức thiện nguyện, những chương trình từ thiện để có thể tích lũy nhiều điều về vẻ đẹp tâm hồn hơn nữa, xứng đáng với các danh hiệu mà các bạn đã đạt được.

Nguoidepvn: Thời gian gần đây, hoa hậu hay người đẹp, chân dài nói chung luôn bị gắn mác “não ngắn”, tuy không phải tất cả nhưng dường như phần đông đang áp đảo. Bạn nghĩ sao về điều này?

Hoa Quỳnh: Họ nói "chân dài não ngắn" thực sự không phải hoàn toàn sai. Vì hiện nay có rất nhiều những bạn trẻ mượn cái sắc đẹp, mượn danh hiệu của mình để phát ngôn, để làm những việc lố bịch vì muốn được nổi tiếng. Mình không cổ suý cho việc làm đó, vì theo mình, người con gái hiện nay phải có đủ Tâm - Sắc - Tài thì mới dung hoà được mọi thứ.

Nguoidepvn: Bạn có lời nhắn nhủ gì đến các thí sinh của Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 sắp bước vào chung kết trong tháng 9 tới đây không?

Hoa Quỳnh: Với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam, mình cũng đã từng là thí sinh nhưng đó bận công việc nên đã quyết định dừng lại, nên mình hiểu rất rõ về quy chế thi, và tiêu chuẩn đánh giá của BTC. Mình muốn gửi lời nhắn nhủ tới các cô gái xinh đẹp và tài năng rằng các nàng hãy thi bằng chính cái tâm cái tài của mình, không ngại khó ngại khổ để học hỏi và phát triển...thì nhất định bạn sẽ gặt hái được thành công!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian tham gia phỏng vẫn ngày hôm nay. Chúc bạn ngày càng thành công hơn nữa trong công việc.

Hoàng Huyền - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %