close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

“Tôi luôn mạnh mẽ và biết thay đổi bản thân đúng lúc”

Nguoidepvn - Mira Buonya vừa cho ra mắt bộ ảnh chất lừ với tạo hình là một cô "tắc kè hoa" xinh đẹp.

Nữ ca sĩ thừa nhận đây là buổi shooting tốn nhiều công sức nhất từ trước đến giờ, nhưng sau khi ra mắt, bộ ảnh được khán giả đón nhận và nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người thì cô cảm thấy rất vui mừng.

Mira là một ca sĩ trẻ nhiều hoài bão, ngoài ca hát cô còn là một nhà kinh doanh bất động sản. Mira chia sẽ: "thành công là cả một quá trình dài phấn đấu chứ không phải cứ dấn thân là sẽ thành công; chính vì vậy Mira chọn cho mình con đường dài có kế hoạch rõ ràng, kiên trì vượt qua mọi khó khăn thử thách, xây dựng cho mình một nền tảng vững vàng để đi đến thành công một cách vững chắc nhất".

Ngoài những tác phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng thì những hình ảnh Mira cho ra mắt cũng đều được đầu tư ý tưởng, mang theo những thông điệp mà cô muốn gửi gắm. Bộ ảnh lần này được Mira lấy ý tưởng từ "tắc kè hoa", muốn nói lên sự mạnh mẽ và luôn biết thay đổi bản thân đúng lúc để thích ứng với những điều kiện khắc nghiệt trong cuộc sống, đó cũng là tính cách của Mira.

Khi được hỏi giữa hoạt động nghệ thuật và kinh doanh cô đam mê lĩnh vực nào hơn, thì nữ ca sĩ trả lời là "cả hai lĩnh vực đều là niềm đam mê và cuộc sống của Mira, chính Mira khi nhìn vào cũng khó phân biệt đuợc điều gì là quan trọng hơn, chủ yếu là Mira biết cách sắp xếp cả hai một cách ổn thoả nhất".

Chúng ta cùng chờ đón những sản phẩm tiếp theo và chúc cho Mira luôn thành công trên con đường cô ấy đã chọn nhé.

Hoàng Huyền - theo Ngoisao.vn

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top