• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngọc Trinh: “Không ngần ngại khi là người thứ 3”

Nguoidepvn - “Nữ hoàng nội y” đã có những chia sẻ về tình yêu sau khi chia tay với tỷ phú Hoàng Kiều, cũng như lựa chọn của cô về mẫu người đàn ông để tiến tới tình yêu.

Sau ồn ào về chuyện tình “ông cháu” giữa Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều, Ngọc Trinh dường như im lặng hơn trước giới truyền thông.

Mới đây trả lời với báo giới sau chuyện tình đổ vỡ gây ồn ào những ngày đầu năm, “nữ hoàng nội y” lần đầu có những chia sẻ về tình yêu hiện tại, cũng như lựa chọn của cô về mẫu người đàn ông lý tưởng để tiến tới hôn nhân.

Ngọc Trinh chia sẻ: “Mình có quyền, đang single mà. Sau những lần đổ vỡ vừa qua thì tôi rút ra kinh nghiệm là khi tình cảm chưa chắc chắn thì đừng công khai quá nhiều. Vì lỡ như đổ vỡ, chính sự công khai của mình là áp lực rất nặng cho bản thân khi mình muốn vượt qua!".

Theo cô chia sẻ, hiện tại cô đang có 3 người đàn ông theo đuổi nhưng cô chưa tiến tới với ai. Cô cho biết mẫu người đàn ông cô thích phải là những người đàn ông lớn tuổi, bởi vì cô quan niệm “chồng già vợ trẻ là tiên”.

Trước khi đến với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh cho biết cô đã có 8 năm làm người thứ 3 với một người đàn ông có vợ. Cô chấp nhận bị mọi người chỉ trích là ngu khi làm người thứ 3. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho rằng: "Rất nhiều bạn bè nói rằng tại sao mày ngu vậy, biết bao nhiêu người trong showbiz, biết bao nhiêu celeb, biết bao nhiêu nữ hoàng người ta cũng làm thứ 3 như mày mà người ta có nhận đâu. Mọi người có thể nói tôi ngu nhưng tôi lại không thấy mình ngu. Cái ngu nhất là chối đi việc mình làm và mình sống đối phó với sự nói dối đó của mình".

Hoàng Huyền - theo Thương hiệu và công luận

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %