• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa hậu Phạm Hương: 'Cứ là chính mình là tốt rồi'

Nguoidepvn.vn -  Mới đây, Phạm Hương gây chú ý khi đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân với nội dung dù cô có làm gì thì người ta đều có thể soi mói và phản bác.


Phạm Hương rực rỡ trong sự kiện tối 7.7

Từ việc trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đến khi gây được tiếng vang tại cuộc thi Miss Universe 2015, Phạm Hương là một trong những cái tên hot nhất trong showbiz hiện nay. Bên cạnh đó, việc trở thành huấn luyện viên The Face khiến người đẹp được chú ý hơn cả.

Mối quan hệ giữa các huấn luyện viên chương trình The Face vẫn luôn là tâm điểm của chương trình, đặc biệt là tin đồn bất hòa giữa Hà Hồ và Phạm Hương.


Người đẹp vẫn bình thản và muốn là chính mình

Sau tập 3, nhiều lời bình luận cho rằng đội Phạm Hương không xứng đáng về nhất. Mới đây người đẹp gốc Hải Phòng đã đăng dòng trạng thái lên trang cá nhân: "Làm tốt thì người ta ganh tị, làm không tốt thì người ta xem thường, sống phóng khoáng người ta nói mình dễ dãi, sống khắt khe người ta nói mình bảo thủ, sống thật tâm thì người ta bảo ngu, sống khôn khéo chút thì người ta bảo gian manh, sống nhiệt tình người ta nói mình tỏ vẻ, sống lãnh đạm người ta bảo mình kiêu ngạo… Thế giới này luôn có người yêu và kẻ ghét nên cứ mặc kệ họ, cứ làm chính mình là tốt rồi”.


Phạm Hương trong chương trình The Face

Người đẹp đảm nhận vai trò huấn luyện viên cùng Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà và bị đánh giá là thể hiện bản thân quá nhiều trước dàn thí sinh

Còn nhớ tại tập 3 của The Face, Hồ Ngọc Hà từng tỏ ra khó chịu vì đội Phạm Hương chiến thắng. Trong một cuộc phỏng vấn, Hồ Ngọc Hà khẳng định nếu được chọn bản thân cô sẽ chọn đội Lan Khuê chiến thắng. Chính vì điều này nên khiến Phạm Hương cho rằng công sức của mình bỏ ra bị người khác bác bỏ?


Từng có tin đồn Phạm Hương và đàn chị Hồ Ngọc Hà xích mích với nhau ngoài đời lẫn trong chương trình, nhưng cô bác bỏ

Phạm Hương đăng status ám chỉ sống kiểu gì cũng khó với dư luận

Phóng viên  đã liên hệ với Hoa hậu Phạm Hương để tìm hiểu rõ thêm về status mà người đẹp đăng tải lên trang cá nhân của mình. Cô nói: “Tôi là người thẳng thắn nên tôi không ngần ngại chia sẻ những gì mình bức xúc, khó chịu. Tuy nhiên, không vì thế mà status này liên quan đến chương trình The Face. Đối với tôi, tình cảm và công việc luôn rõ ràng, vì thế tôi sẽ không bao giờ để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Tôi chia sẻ status này đơn giản vì tôi chiêm nghiệm về những gì trong cuộc sống của mình chứ không liên quan đến câu chuyện The Face”.

TT -  Theo Thanh niên

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %