• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp phố núi Ngọc Hà: “Với tôi lấy chồng đại gia là chồng chung”

 

(Người đẹp VN) Đã từng một lần đổ vỡ hôn nhân, làm bà mẹ đơn thân với những khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua, thế nhưng Ngọc Hà đã vững vàng đương đầu với thách thức, tạo dựng cơ ngơi của riêng mình, nuôi con khôn lớn. Với chị không vì sự cô đơn mà chọn nhầm người, lấy chồng đại gia sẽ là chồng chung.

Hẹn chị trong một quán cà phê nhỏ trên đường Nguyễn Tất Thành Tp Pleiku tỉnh Gia Lai, trước mặt tôi là một người phụ nữ với vẻ đẹp mặn mà, cuốn hút đến lạ kỳ. Khi được biết về cuộc trao đổi về chủ đề bà mẹ đơn thân chị hào hứng chia sẻ: Thế hệ ngày nay suy nghĩ rất thoáng cho cách sống nhưng phải chọn cho mình một cuộc sống tốt, không vội vàng để đi đến hôn nhân rồi tan vỡ. Nếu không hợp nhau nữa thì nên giải thoát cho nhau nhưng phải sống tốt với con.

Vẻ đẹp lộng lẫy của người đẹp Ngọc Hà

Khi được hỏi liệu chị có dự tính đi bước nữa? Ngọc Hà cho biết“Nếu như gặp một người hiểu và đồng cảm với mình thì tôi sẽ cho con vào Sài Gòn học, mỗi tuần lại vào với con vì tương lai của con. Nhưng thật sự tôi gặp cũng nhiều mà không thấy ai hiểu cho mình cần gì nên tôi quyết định dừng lại làm mẹ đơn thân, hiện tại tôi chỉ có mục tiêu duy nhất là nuôi con khôn lớn thành người, với tôi con là vô giá không gì có thể đánh đổi được.”

Người đẹp Ngọc Hà và con trai

Người đẹp phố núi tâm sự, lúc này tôi không còn trẻ nữa để lựa chọn. Nhưng không phải vì cô đơn mà chọn nhầm người. Tôi muốn có một người thật sự yêu thương tôn trọng mình. Để vợ chồng khi về già ốm đau có nhau, chứ không muốn có người chồng đại gia lo làm để mình cô đơn khi cần cũng không có, để làm chỗ dựa tinh thần. Chồng đại gia thì là chồng chung. Về nhà là chồng mình mà ra đường là chồng người khác nên mình sẽ không có hạnh phúc.

Bà mẹ đơn thân này hài long với cuộc sống hiện tại

Khó khăn nhất đối với Ngọc Hà có lẽ là thời gian ly thân đây là khoảng thời gian chị suy nghĩ và lo lắng nhiều nhất, đêm không ngủ được, ốm liên tục dẫn đến sức khỏe giảm sút.

Gần hai năm đối với chị là thời gian quá dài vì lúc đó chị không biết phải làm sao chị muốn níu kéo vì không muốn con mình khổ. Tuy nhiên mọi sự níu kéo đều vỡ vụn và chị quyết tâm chia tay. Ngọc Hà tâm sự kể từ khi chia tay chị thấy nhẹ nhàng hơn.

Tự tin...

Cô đơn có lẽ là sự miêu tả đúng đắn nhất về các bà mẹ đơn thân, Ngọc Hà cũng không phải ngoại lệ, chị thổ lộ: “Đêm về tôi rất sợ khi nhà có hai mẹ con. Con nhỏ thì ngủ say còn mẹ thì không ngủ được lại suy nghĩ nhiều. Không biết cuộc sống mình sau này về già sẽ ra sao, cảm thấy rất buồn và cô đơn. Khi nghĩ ai cũng đi đâu có chồng đưa đón còn mình có đau ốm cũng tự chạy xe một mình. Đôi lúc nửa đêm giật mình tôi cũng thấy sao mình chọn làm mẹ đơn thân. Rồi lúc con đau ốm nửa đêm một mình đưa con đi viện cũng thấy tủi thân lắm.

Ngọc Hà khuyên các bạn trẻ hãy tìm hiểu kỹ khi kết hôn không đặt nặng vấn đề tiền bạc, cả hai nên làm ra tiền quan trọng nhất là biết yêu thương quan tâm chăm sóc vợ tình yêu mới là quan trọng nhất. Nếu kết hôn vì mục đích gì thì sớm muộn cũng đổ vỡ.

Và năng động

Làm mẹ đơn thân cũng rất tốt nhưng cũng sẽ rất vất vả. Cho nên suy nghĩ cho thật kỹ cũng không nên chọn cho mình người chồng nhiều tiền mà thiếu tình cảm để rồi không hạnh phúc. Hãy chọn cho mình người chồng bình thường mà biết yêu thương hy sinh cho mình điều đó là cần thiết nhất với chị em phụ nữ.

Ngọc Đóa - Hồng Tiệp Người đẹp VN

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %