• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cặp đôi “Tiên Đồng Ngọc Nữ” Hoàng Trường-Quỳnh Trang.

 Nguoidep.vn Bén duyên từ mái trường nghệ thuật Học Viện Múa Việt Nam - trải qua thời gian xa cách nhiều năm với biết bao thăng trầm và thử thách - cuối cùng một cái kết Happy Ending cùng bao mong mỏi của người thân bạn bè dành tặng cho cặp đôi đã diễn ra.

Đám cưới cặp đôi Tiên đồng ngọc nữ Hoàng Trường- Quỳnh Trang

Cặp đôi Tiên đồng Ngọc Nữ: Hoàng Trường – Quỳnh Trang. Chú rể Hoàng Trường sinh ra tại một vùng quê nghèo ở Thanh Hóa. Hoàng Trường được gửi lên Hà Nội học từ lúc nhỏ với khát vọng thành đạt của bố mẹ. Cô dâu Quỳnh Trang vốn là một cô bé xinh đẹp có niềm đam mê múa từ tấm bé. Duyên kỳ ngộ - họ đã gặp nhau và có một tình yêu đẹp, 5 năm xa cách với biết bao thử thách tình yêu khi Quỳnh Trang tu nghiệp bên nước ngoài bằng sự trân trọng và sức ạnh của tình yêu – Hoàng Trường – Quỳnh Trang đã cùng nhau nắm tay, vượt qua mọi khó khăn để bên nhau.

Cũng giống như bao cô gái khác, cô dâu Quỳnh Trang đã từng mơ về một đám cưới cổ tích, nơi có toà lâu đài trắng muốt, khu vườn thượng uyển thơ mộng và một chàng hoàng tử hào hoa trong bộ vest đứng chờ cô ở cuối lễ đường trên con đường trải đầy cánh hồng dịu ngọt.

Và ngày hôm nay ước mơ của họ đã nhiệm màu thành một đám cưới cổ tích bên tòa khách sạn trắng tinh khôi nổi tiếng FLC Vĩnh Phúc. Giữa khu vườn xanh được điểm tô hàng ngàn đóa hoa ngát hương thơm mát. Đôi uyên ương Hoàng Trường - Quỳnh Trang hạnh phúc nắm tay nhau bước lên lễ đường , cùng nhau nguyện thề trước sự chứng kiến của quan khách 2 họ, bạn bè, thầy cô và bao lứa học sinh và được truyền tai là “đám cưới thế kỷ của làng múa Việt Nam”.

Đám cưới được tổ chức tại khách sạn trắng tinh khôi nổi tiếng FLC Vĩnh Phúc

Các tiết mục nghệ thuật được biểu diễn tại lễ cưới

Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, dàn dựng công phu với quy mô lớn của các thầy cô và học trò như một lời chúc phúc ngọt ngào dành tặng cho cặp đôi đã được quan khách đón nhận nồng nhiệt. Một cái kết Happy ending tuyệt đẹp – chúc cho cặp đôi Hoàng Trường – Quỳnh Trang mãi mãi bên nhau hạnh phúc!

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Hồng Nhung/ Nguoidep.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %