• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hoa khôi Phương Hạnh – Luôn hướng tới cái đẹp và sự hoàn mỹ

 Nguoidepvn- Diễn viên Phương Hạnh được biết đến qua những bộ phim Đường Hồ Chí Minh trên biển, Nước mắt nàng Út, Những đứa con biệt động Sài Gòn, Lựa chọn cuối cùng… Cô gái xứ Thanh vừa được giải cao nhất của Hoa khôi sắc đẹp Việt Nam 2017 tâm sự: “Dù diễn viên là tay ngang nhưng tôi luôn xem diễn xuất là niềm say mê và luôn cố gắng để hoàn thiện mình hơn nữa”.

Sau một loạt những vai diễn trong các bộ phim truyền hình, Hoa khôi Phương Hạnh đang dần khẳng định mình trong nghệ thuật diễn xuất. Cô được các đạo diễn đánh giá cao vì luôn là người học hỏi các đồng nghiệp trên trường quay và tìm tòi, sáng tạo cho những vai diễn  của mình. Bằng sự đam mê, cố gắng tự học hỏi kinh nghiệm của các lớp diễn viên gạo cội, cô đã thu được những kết quả ban đầu đáng khích lệ. Với ngoại hình bắt mắt nhưng cô không muốn trở thành một MC  hoặc tham gia làm người mẫu, mà luôn dành thời gian để học hỏi kỹ năng điện ảnh.

 

 Khi được đạo diễn Hồng Sơn  chọn vào vai Thủy trong phim Lựa chọn cuối cùng, Phương Hạnh thấy rất hào hứng và chờ đợi từng giây phút để ra trường quay. Vai diễn của cô được hóa thân cùng lúc 6 nhân vật mà mỗi nhân vật là một cá tính khác nhau. Cô được biến hóa, được bộc lộ khả năng diễn xuất, có lúc là vai  một cô gái xinh đẹp, thông minh, sắc sảo đến hình ảnh phải làm xấu mình cho vai diễn lúc là cô tạp vụ, thư ký… Cô chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ sợ phải làm xấu mình, đôi khi phải hóa thân là một cô gái bề ngoài xấu xí  nhưng  lại là vai diễn đẹp, thì tôi sẵn sàng hy sinh. Tôi sẽ không ngại làm xấu mình khi có cơ hội trở thành diễn viên. Bởi thiết nghĩ được cống hiến, được mang niềm vui, tiếng cười tới cho nhiều người là niềm hạnh phúc nhất. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực thật nhiều để không phụ lòng mong mỏi, kỳ vọng của các đạo diễn”.

 

 Phương Hạnh được đề cử giải Diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim Lựa chọn cuối cùng

 Sau vai diễn Thủy trong Lựa chọn cuối cùng, bộ phim mới nhất mà Phương Hạnh vừa tham gia với một vai diễn cũng khá thú vị là bộ phim hài Chí Phèo trở lại, ngoài ra cô cũng có mặt trong nhiều những dự án MV ca nhạc của các ca sĩ nổi tiếng.

Ngoài thời gian đóng phim, cô tham gia hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật làm đẹp và tư vấn trang phục cho phái “yếu” trong các lễ hội, và trong đời sống thường nhật. Phương  Hạnh  luôn trân trọng công việc diễn xuất của mình bởi chính niềm đam mê đó đã giúp cô có nhiều mối quan hệ để mở rộng thêm công việc kinh doanh của mình. Cô đang tích cực lao động nghệ thuật để vươn lên đỉnh cao nghề nghiệp, trở thành một diễn viên xuất sắc và nhà tư vấn thẩm mỹ kiểu mẫu, xứng với điều mà một số đồng nghiệp yêu quý đã dành tặng cô.

 

 Trước câu hỏi - Làm nghệ thuật nhiều cám dỗ, có bao giờ Phương Hạnh bị chi phối, cô chia sẻ:  “Tôi biết điều đó. Không phải ai cũng dễ dàng vứt bỏ những phù hoa để sống đúng với nghề nghiệp chân chính đâu. Nhận thức được những điều đó, tôi phải tự vươn lên bằng chính sức lực của mình. Dù có khó khăn vất vả một chút nhưng trong lòng thấy thoải mái không phải phụ thuộc vào bất kỳ ai. Và quan trọng tôi muốn mọi người biết đến mình với nghiệp diễn, bằng những vai diễn chứ tôi không muốn đánh bóng tên tuổi nhờ cặp với đại gia này nọ hay phải ăn mặc hở hang, gây những scandal đình đám…”

 Ngoài tham gia làm phim, Phương Hạnh là một cô gái khá năng động trong kinh doanh. Cũng vì yêu cái đẹp, yêu nghệ thuật nên Phương Hạnh và một số bạn bè đã quyết tâm mở bằng được công ty tư vấn về làm đẹp qua tổng đài 19006609. Đến nay công ty của Phương Hạnh phát triển khá mạnh mẽ và đối với cô mọi  cố gắng trong công việc kinh doanh là để có thể nuôi dưỡng con đường diễn xuất.

Phương Hạnh cũng tích cực tham gia hoạt động từ thiện đến những vùng sâu vùng xa và hiểu rằng có rất nhiều người cần đến "phép mầu" và sự quan tâm của cộng đồng.

Nói về giải thưởng Hoa khôi  vừa giành được, Phương Hạnh cho rằng: “ Tôi luôn muốn hướng tới cái đẹp và sự hoàn mỹ. Tôi quan niệm con người sống là không ngừng vận động nên tôi luôn học hỏi. Ngoài theo đuổi đam mê diễn xuất tôi luốn muốn mình phải hoàn thiện để không chỉ đẹp về hình thức mà còn đẹp về tâm hồn”.

 Thủy Tiên - Theo Điện ảnh Việt Nam

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %