close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Nghị lực phi thường của Á khôi – ca sĩ Hà An

Nguoidepvn.vn - Sinh ra trong một gia đình không ai theo đuổi nghệ thuật, ít ai biết được rằng Á khôi – ca sĩ Hà An lại có một tuổi thơ cơ cực đến vậy.

Hà An - cô ca sĩ với chất giọng ngọt ngào, nhiều tâm sự đang là cái tên được nhiều bạn trẻ tìm kiếm thời gian gần đây. Sau thành công với các MV Nhật ký hai đứa mình, Nhật ký của mẹ,... nhưng ít ai biết được rằng tuổi thơ của Hà An lại cơ cực đến thế.

Á khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 - ca sĩ Hà An

Giọng ca Xin một lần được yêu trải lòng: “Vừa đi học vừa đi làm từ năm lớp 6, học xong cấp 3 vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, thương mẹ có thêm em bé, mọi gánh nặng trong nhà đều dồn hết lên vai mẹ. Lúc đó, Hà An rất đau lòng và muốn vươn lên làm mọi thứ để thay đổi tình cảnh lúc đó. Hà An quyết định nghỉ học và đi làm. Cô lên thành phố, làm đủ mọi việc để mưu sinh làm từ phục vụ chạy bàn, tạp vụ, bán hàng rong, gia sư, hát rong bán kẹo kéo... để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống cá nhân và gửi về phụ giúp mẹ”. Vất vả là vậy, nhưng Hà An vẫn đam mê ca hát, đó cũng chính là ước mơ từ bé và cũng là đam mê cháy bỏng để Hà An cố gắng từng ngày. Khi có thời gian là Hà An lại nghêu ngao hát, âm nhạc sẽ giúp cô thư giãn hơn, vơi bớt mệt mỏi.

Trong khi bạn bè vẫn đang ở tuổi ăn, tuổi học, tuổi được chăm sóc thì Hà An đã biết thế nào là mưu sinh, mặc dù không thua kém bạn bè. Tuy nhiên, Hà An vẫn may mắn vì gặp được những người bạn tốt, đã giúp cô có được những dự án, những bước đi đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

Hà An chuẩn bị cho ra mắt MV Xin một lần được yêu

Năm 2018 được đánh dấu là một năm khởi sắc đối với Hà An, khi cô tham gia cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2018 và giành giải triển vọng trẻ, hai năm sau đó, Hà An giành ngôi vị Á khôi cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2020. Sắp tới, Hà An cho ra mắt MV Xin một lần được yêu với kinh phí đầu tư khá cao.

Hà An được BTC Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021 tin tưởng giao nhiệm vụ làm thư ký cuộc thi

Đến hiện tại, Hà An đã đạt được ước mơ của mình, được ca hát, được đứng trên một sân khấu lớn, thỏa niềm đam mê. Với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng, nhiều tâm sự, Hà An chọn Bolero là dòng nhạc cô theo đuổi vì những ca từ của dòng nhạc này rất đời thường, gần gũi với mỗi người. Sắp tới, cô cũng muốn thử sức với dòng nhạc trẻ và cho ra mắt phim mới.

Hà An và mẹ

Bên cạnh việc đi hát, Hà An cũng thử sức mình với việc kinh doanh, đắt show đi diễn, nhưng Hà An vẫn không quên chăm sóc gia đình mình. Với cô gái nhiều năng lượng này, gia đình vẫn là lựa chọn trên hết, sau tất cả, gia đình là nơi trở về.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

TB - Nguoidepvn.vn

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top