• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

“Yếu tố nào làm nên phụ nữ hiện đại?”

Nguoidepvn.vn - Đó là mối quan tâm của Hà Thị Diệu Hồng, người đẹp có những tâm niệm rất riêng về việc làm duyên của phái đẹp.

Hà Thị Diệu Hồng sinh năm 1993 tại tỉnh Phú Thọ. Cô cao 1m65, nặng 50kg, số đo ba vòng lần lượt là: 88-63-90 cm. Trong đơn đăng ký tham gia cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018, cô cho biết đang là nhân viên Nhân viên văn phòng tại Phòng quỹ trung tâm – siêu thị BigC Việt Trì – phường Thanh Miếu – TP. Việt Trì – tỉnh Phú Thọ.

Diệu Hồng đã viết bài cảm nghĩ về vai trò của cái đẹp với phụ nữ hiện đại:

Diệu Hồng khoe sắc với áo dài

Người xưa thường ví phụ nữ như một đóa hoa đẹp đẽ mong manh, là phái yếu nên luôn cần che chở. Trong xã hội cũ, người phụ nữ phải cam chịu, nhẫn nhịn, không có quyền quyết định số phận mình. Cả cuộc đời, họ chỉ như một đóa hoa nở rồi lại tàn, phận bèo trôi mặc cho dòng nước cuốn đi.

Diệu Hồng có năng khiếu múa, hát

Nhưng ngày nay, phụ nữ đang tự chứng tỏ mình có thể làm bất cứ điều gì, và trong một số lĩnh vực, không ít người còn có thể làm tốt hơn nam giới. Phụ nữ hiện đại vẫn sẽ là những đóa hoa, nhưng không mềm yếu. Vì có ai muốn để mình thành một bông hoa sớm nở tối tàn? Cả cuộc đời phụ nữ chỉ rộ nhất tuổi trẻ, vì thanh xuân quá ngắn nên phải khiến mình thật rực rỡ. Bởi vậy, không khó để giải thích tại sao nhiều cô gái cầu kì trong việc trang điểm và thường khiến cánh mày râu kêu than.

Diệu Hồng thích đọc sách, đi du lịch, thời trang.

Trong thời kì đổi mới, nhan sắc của một người phụ nữ rất quan trọng. Chúng ta được gọi là phái đẹp bởi đơn giản, chúng ta là yếu tố góp phần làm cho cuộc sống này thêm hạnh phúc hơn. Vì vậy, chúng ta nên biết trang điểm, ăn mặc, duyên dáng một chút…để vừa đủ tạo nên một cái nhìn thiện cảm đối với người khác. Cuộc sống này quá vội vã để người khác có thể tìm hiểu kĩ tâm hồn bạn. Tuy nhiên, ai mà không thích cái đẹp? Cho nên là phụ nữ hiện đại phải biết làm đẹp, làm duyên. Mà thậm chí có những nghề nghiệp bắt buộc yêu cầu phải đẹp, phải duyên. Chúng ta làm đẹp trước hết không phải để đàn ông ngắm nhìn mà là vì chính bản thân mình. Mọi người thường nói: “Sự tự tin làm nên vẻ đẹp của người phụ nữ” nhưng cuộc đời lại lắm nghịch lí “nếu không có sắc đẹp thì lấy đâu ra tự tin”. Chính vì vậy, có nhan sắc giúp ta thể hiện mình hơn trong cuộc sống, nói cách khác là giúp ta khẳng định mình. Nếu cuộc đời là một quyển sách, hãy biến nó trở nên thật đẹp đẽ và ý nghĩa.

Hãy viết lên câu chuyện của chính mình. Tôi nghĩ rằng sẽ không ai muốn quyển sách đó nhìn xấu đâu. “Sắc đẹp, nhân phẩm, bản lĩnh” ba yếu tố này làm nên phụ nữ hiện đại.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Hà Thị Diệu Hồng hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

 Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

 Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 096 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

  (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 096 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

 Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Việt Tường

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %