• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Doanh nhân Bùi Hạnh: Tâm huyết cùng hành trình truyền lửa, xây dựng giá trị bền vững

 Nguoidepvn.vn - Một người phụ nữ xinh đẹp, nhiệt huyết, bản lĩnh, luôn vì người khác, là mẫu nữ lãnh đạo đáng để học tập là điều mọi người bắt gặp ở Doanh nhân Bùi Hạnh. Hiện tại Doanh nhân Bùi Hạnh đang kinh doanh đa lĩnh vực: giáo dục, bất động sản, du lịch, tài chính bảo hiểm.

Doanh nhân Bùi Hạnh

Với quan điểm sống: “Cuộc đời là một viên đá, chính bạn là người quyết định để viên đá ấy bám dong rêu hay trở thành viên ngọc sáng” Doanh nhân Bùi Hạnh đã không ngại bước khỏi vùng an toàn, vượt qua thách thức, giới hạn của bản thân để chinh phục những nấc thang cao hơn trong cuộc đời.

Thông minh, bản lĩnh, đa tài, ở những lĩnh vực khác nhau, Doanh nhân Bùi Hạnh đều xây dựng bằng tâm huyết, tình yêu và trách nhiệm. Tập trung chủ yếu vào các lĩnh vực then chốt và đa phần là các ngành liên quan đến dịch vụ, từ nhà hàng, khách sạn, du lịch, giáo dục cho đến dịch vụ sức khỏe liên quan đến bảo hiểm. Có thể thấy rằng tầm nhìn về cuộc sống hiện đại của nữ doanh nhân Bùi Hạnh vô cùng sắc bén. Luôn chọn con đường khó để đi, càng cạnh tranh nhiều càng kích thích sự linh hoạt và sáng tạo trong người phụ nữ đầy tài năng này.

Không gian sang trọng tại Rubyland Hotel

Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Lan Anh cùng Rubyland Hotel là tâm huyết to lớn của chị. Tọa lạc ở trung tâm thành phố Vũng Tàu, cách Bãi Sau chưa đầy 1 km, cách Bạch Dinh khoảng 1km, Ruby Land Hotel với các tiện nghi cao cấp, chuẩn 2 sao cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, là sự lựa chọn hàng đầu cho khách du lịch khi về thành phố biển nghỉ ngơi hoặc công tác.

Giám đốc Bùi Hạnh chia sẻ: “Bản thân Bùi Hạnh luôn mong muốn tạo ra môi trường sáng tạo cho khách hàng, giúp họ thăng hoa nhiều cảm xúc khi đến thành phố biển xinh đẹp. Vũng Tàu là điểm đến cho những ai mong muốn sự khác biệt, nơi cuộc sống an bình, có những con đường được công nhận đẹp nhất Việt Nam, bờ biển nên thơ có giá trị, cảnh quan thiên nhiên ưu ái, cộng với những di tích lịch sử lâu đời, nơi mà nhiều du khách rất yêu thích. Bùi Hạnh mong là, khi đặt chân đến Vũng Tàu, khách hàng an tâm chọn Rubyland Hotel và tận hưởng những phút giây thư giãn, ấm áp thật sự như chính ngôi nhà thân yêu của mình. Rubyland Hotel sẽ không ngừng nâng cao dịch vụ, chất lượng, là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng”

Doanh nhân Bùi Hạnh đam mê Bảo Hiểm Nhân Thọ FWD Việt Nam vì ngành nghề nhân văn

Bên cạnh đó, với mong muốn đem đến sự an tâm sống vui, sống khỏe, sống đầy, góp phần chung tay tạo dựng tài sản có giá trị cho gia đình và các chủ doanh nghiệp, khi cuộc sống bình an hoặc lúc rủi ro. Doanh nhân Bùi Hạnh đã trao niềm tin và chọn lựa Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ FWD Việt Nam, đồng hành trong suất gần 20 năm qua để gắn bó và truyền lửa. Trong vai trò là Giám đốc cấp cao quản lý Văn phòng (chi nhánh) FCT Vũng Tàu, chị quản lý và giúp cho hơn 300 tư vấn, người lao động có công việc tốt. Với mục tiêu rõ ràng cộng với chiến lược bền vững lâu dài, đó là động lực và nguồn cảm hứng cho chị cũng như đội ngũ quyết tâm, đồng lòng để phát triển cùng FWD – Một công ty có vốn pháp định lớn nhất trong tất cả các Công ty bảo hiểm tại Việt Nam, được sáng lập bởi tỷ phú châu Á lừng danh Lý Gia Thành. Chị không coi đây là một cái nghề để kinh doanh mà đó là cả tâm huyết cùng niềm mong muốn hỗ trợ cộng đồng để mọi người, mọi gia đình an tâm vững bước khi bên cạnh luôn có Bảo Hiểm Nhân Thọ FWD Việt Nam đứng bên, đồng hành và bảo vệ. Những cố gắng của chị đã được ghi nhận khi chị xuất sắc đạt danh hiệu TOT được thế giới công nhận, hoàn thành công việc được giao nhiều năm liền với danh hiệu xuất sắc.

Doanh nhân Bùi Hạnh được vinh danh Top 10 Ngôi sao kinh doanh phát triển bền vững.

Những năm qua, đặc biệt là thời điểm 2019-2020, trước thách thức lớn của đại dịch Covid 19- ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế. Bản thân là người làm kinh doanh, chị thấu hiểu hơn ai hết những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải, đặc biệt là cách ngành dịch vụ. Tuy nhiên, bằng thái độ lạc quan, sự thông minh, nhạy bén cùng kinh nghiệm kinh doanh tích lũy hơn 20 năm qua, chị bình tĩnh dẵn dắt doanh nghiệp vượt qua thời kỳ khó khăn, ổn định và phát triển. Chính vì thế, tại Ngày hội Tết doanh nhân lần thứ 13 tại Dinh Thống Nhất, với hơn 500 doanh nghiệp cả nước về dự, Doanh nhân Bùi Hạnh được Hiệp hội doanh nhân vinh danh Top 10 Ngôi sao kinh doanh phát triển bền vững.

Sự nhạy bén và tinh tế của chị còn được biết đến qua câu trả lời tại chương trình Nữ hoàng Doanh nhân thành đạt 2020. Trước câu hỏi: “Tại sao đang đảm nhiệm nhiều công việc như vậy mà chị vẫn hoàn thành một cách gọn gàng, tâm thái lúc nào cũng nhẹ nhàng, khoan thai, bình tĩnh và tràn đầy năng lượng tươi trẻ” Doanh nhân Bùi Hạnh tự tin trả lời: “Với tôi làm việc bằng cái tâm, luôn lan tỏa niềm yêu thương tới mọi người xung quanh và biết chuyển giao công việc, sắp xếp hài hòa người nào việc đó. Đặc biệt, thời đại 4.0 thì sự điều hành, quản lý cũng đơn giản hơn rất nhiều, khi công nghệ đã hỗ trợ thì dù mình có đi đâu xa mình vẫn điều hành được công việc ở nhà… Nhân đây, tôi cũng xin cảm ơn gia đình, đối tác và bạn bè đã ủng hộ, bình chọn và cổ vũ cho tôi, để có được thành quả mỹ mãn như hôm nay”.

Tại chương trình, chị xuất sắc được vinh danh Á Hoàng doanh nhân Thành đạt 2020, Nữ hoàng doanh nhân được nhiều người yêu thích nhất 2020. Ngoài ra, mọi người biết đến chị với danh hiệu Nữ hoàng công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD 2020.

Khởi đầu năm 2021, chị chính thức đảm nhiệm vai trò mới, trở thành Đại sứ thương hiệu du lịch kết nối giao thương đài truyền hình TVO và tỉnh bà Rịa Vũng Tàu. Vừa qua, tại chương trình Chào mừng ngày 8/3 tôn vinh Bông Hồng Vàng Asean, Doanh nhân Bùi Hạnh vinh dự là Top 10 Doanh nhân Tâm Tài.

Để được thành công như hôm nay, chị đã phải cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Phụ nữ làm kinh doanh luôn gắn liền với những đánh đổi và hi sinh, bước qua chông gai thử thách để gặt hái trái ngọt. Trước những thua thiệt so với mọi người chị luôn chọn sự lắng nghe và quan sát, quyết tâm, kiên trì học tập, thu thập kinh nghiệm kinh doanh. Trải qua hàng loạt khó khăn, thách thức, gian khổ, đã tôi luyện ý chí mạnh mẽ, kiên cường để chị cùng chồng ngày càng trưởng thành hơn trong nhận thức về triết lý kinh doanh.

Có thể khẳng định rằng, Doanh nhân Bùi Hạnh là người phụ nữ “Thành công trong hạnh phúc”. Chị khéo léo, giỏi giang khi biết cân bằng giữu công việc và gia đình. Đối với chị, nếu chỉ biết đến công việc mà quên mất những niềm vui đơn giản cùng gia đình thì dù thành công trong sự nghiệp nhưng có lẽ ý nghĩa cuộc sống cũng không trọn vẹn.

Chị còn là người phụ nữ tích cực và vô cùng năng động. Tham gia hoạt động tại câu lạc bộ Áo Dài Vũng Tàu, chị được mọi người yêu quý, kính trọng không chỉ bởi sự thành công trong kinh doanh. Mọi người phong chị danh hiệu lan tỏa năng lượng, giúp phụ nữ tự tin hơn.

Doanh nhân Bùi Hạnh chia sẻ: “Thời đại của công nghệ, của bình đẳng nên phụ nữ luôn tự tin trước bất cứ quyết định nào. Bùi Hạnh luôn cố gắng, tích cực tham gia các hoạt động của hiệp hội doanh nhân, mong muốn bản thân sẽ trở thành người truyền lửa cho phụ nữ. Hỗ trợ chị em phụ nữ chinh phục giấc mơ, có cuộc sống, suy nghĩ tích cực và phát triển hơn. 

Song song đó, Doanh nhân Bùi Hạnh tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, cùng chung sức xây dựng xã hội tốt đẹp hơn, qua các chuyến thiện nguyện trao yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

GA/ Theo An Di

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %