• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cô gái sở hữu chiều cao khủng, lắm tài nhiều sắc

Nguoidepvn.vn - Cô gái đa tài đến từ quê hương xứ Trà - Thái Nguyên. Mẫu ảnh chuyên nghiệp sở hữu chiều cao khủng nhất đến thời điểm hiện tại.

Dương Thị Thùy Linh Sinh năm 1999, cô đến từ quê hương xứ Trà - Thái Nguyên. Hiện cô đang là sinh viên của trường Đại Học Quốc Gia Hà Nội.

 

Khoe dáng trong tà áo dài truyền thống

Được biết cô sở hữu chiều cao 1m75 và cân nặng 56(kg), cùng số đo ba vòng là 88-65-98(cm). Là một cô gái đa tài khi sở hữu nhiều năng khiếu như nhảy dance, thuyết trình, vẽ, múa, hát. Ngoài ra cô cũng có những sở thích cá nhân là đi du lịch, cắm hoa, nấu ăn, đọc sách.

Cận cảnh gương mặt xinh đẹp của Dương Thị Thùy Linh 

Những chia sẻ về cuộc thi của Dương Thị Thùy Linh:"Em cảm thấy rất vui khi có cơ hội được tham gia cuộc thi này, em sẽ được học hỏi rất nhiều điều từ cuộc thi và biết thêm nhiều bạn mới được tham gia các hoạt động từ thiện, giải trí. Em vô cùng tự hào vì được sinh ra mang trong mình dòng máu Lạc Hồng, là người con đất nước Việt Nam văn hiến với những con người thân thiện tốt bụng, với bề dày lịch sử lâu đời. Hướng tới hình ảnh người phụ nữ việt nam dịu dàng thông minh và đằm thắm em luôn muốn cố gắng hoàn thiện bản thân để trở thành người đại diện cho vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam truyền bá hình ảnh tới bạn bè nước ngoài, tham gia kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ những người kém may mắn hơn. Bản thân em là một người rất thân thiện, thương người và có ước vọng có được sức ảnh hưởng để tuyên truyền những kiến thức, sự yêu thương, chân lí đẹp, cách sống đẹp cho các bạn trẻ Việt Nam. Em sẽ cố gắng và mong có thể đạt được danh hiệu cao nhất của cuộc thi và thực hiện ước muốn của mình".

Khoảnh khắc đời thường của Dương Thị Thùy Linh 

 

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Dương Thị Thùy Linh hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp ảnh Việt Nam” tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 097 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

 (Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 97 SBD là Số báo danh của Thí sinh)   

Điều lệ cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018

Đoàn Trang

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %