• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bạn có từng trải qua một tuổi thơ dữ dội thế này?

Nguoidepvn.vn - Tuổi thơ của ai trưởng thành mà không dữ dội, không bỏ lại sau mình những kỷ niệm buồn vui của thời thơ ấu. Có những kỷ niệm sẽ theo chúng ta đến mãi sau này mà không thể nào quên được. Người đẹp Như Ý đến từ Thành phố biển Vũng Tàu cũng có một kỷ niệm như thế.

Như Ý mang SBD 061 tại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Huỳnh Thụy Như Ý là thí sinh tiếp theo lọt vào sơ khảo Người đẹp ảnh Việt Nam 2021. Cô sinh ngày 07/12/2003 và vừa  bước qua kỳ thi THPT Quốc Gia vô cùng quan trọng.

Trước khi chuẩn bước bước vào một trang mới trong hành trình cuộc sống của mình, Như Ý quyết định thử sức ở đấu trường nhan sắc. Đến với cuộc thi, cô vừa muốn được mở mang kiến thức, học hỏi vừa muốn được giao lưu kết bạn với những cô gái xinh đẹp ở khắp mọi miền đất nước.

Một cái ngoảnh đầu làm bao người ngẩn ngơ

Chia sẻ với cuộc thi, Như Ý cho biết cô cao 1m63 với cân nặng 47kg, số đo ba vòng của người đẹp là 84-62-90. Nhờ chế độ ăn phù hợp và luyện tập nên Như Ý có một vóc dáng rất đẹp.

Người đẹp khoe thân thình quyến rũ với bộ bikimi bỏng mắt

Như Ý có năng khiếu về Nhảy múa và ca hát. Nói về sở thích cá nhân, cô chia sẻ mình thích đi bơi, thích chụp ảnh và đi du lịch cùng bạn bè, người thân.

Khi nói về một kỷ niệm đáng nhớ của mình, Như Ý vui vẻ kể về một kỷ niệm vô cùng đáng yêu trong tuổi thơ của mình gắn liền với hình ảnh của mẹ:

“Em nhớ hồi đó em vừa lên lớp 2, giờ ra chơi nào em cũng cùng các bạn chạy khắp sân trường. Hôm đó, chúng em được nghỉ học sớm không báo trước, nên bố mẹ chưa kịp đón. Tự nhiên lúc ấy, trời lại đổ mưa rào làm cho sân trường đầy những vũng nước to. Thế là em cùng các bạn rủ nhau mặc áo mưa rồi ra sân chơi.

Dưới cơn mưa chúng em hò reo, đùa giỡn với nhau rất vui vẻ. Một lát sau, chúng em rủ nhau thi nhảy qua các vũng nước to nhỏ còn đọng lại xem ai nhảy qua vũng nước to hơn thì sẽ thắng. Trong lúc chơi, vì tính hiếu thắng em quyết định thử sức với vũng nước lớn hơn và tất nhiên là em không thể nhảy qua được nó. Em bị ngã xuống vũng nước, làm nước bắn tung toé khắp nơi còn bản thân thì bị ướt hết.

Cùng lúc đó mẹ em đến đón, thấy em bị ướt hết như vậy mẹ đã rất tức giận. Về đến nhà, mẹ liền đưa em đi tắm gội thay quần áo khô rồi mới mắng em một trận tơi bời. Sau hôm đó, em bị cảm đến hơn một tuần mới khỏi khiến em từ bỏ hẳn cái thói nghịch ngợm của mình. Sau lần đó, em trở nên ngoan và nghe lời mẹ hơn và mỗi khi trời mưa em lại bồi hồi cứ nhớ mãi kỉ niệm ngu ngốc đó của mình.

Tuy là một câu chuyện rất bình thường nhưng các bạn thấy đó, bố mẹ, người thân của chúng ta luôn yêu thương và quan tâm chúng ta từ những điều nhỏ nhất. Dù có la mắng cũng chỉ muốn chúng ta tốt hơn mỗi ngày. Vì vậy, hãy yêu thương, quý trọng bố mẹ và người thân thật nhiều các bạn nhé!”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Huỳnh Thụy Như Ý hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 061 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 061 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %