• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Tuổi 20 và ước mơ làm truyền hình

Nguoidepvn.vn - Tuổi đôi mươi, cái tuổi với nhiều suy nghĩ và định hướng, với cô sinh viên Nguyễn Thúy Hằng cũng vậy, cô đang theo đuổi đam mê và ước mong trở thành một trong những MC-BTV hoạt ngôn trong tương lai.

Nguyễn Thúy Hằng SBD 059

Nguyễn Thúy Hằng sinh năm 2001 là cô gái tiếp theo tới từ thủ đô Hà Nội lọt vào vòng sơ tuyển của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021, cô gái có chiều cao 1m66, nặng 50kg, chỉ số ba vòng hoàn hảo 89-64-90 (cm). Thúy Hằng mang số báo danh 059.

Tiết lộ với PV Nguoidepvn.vn, Thúy Hằng cho biết hiện cô đang là sinh viên Cao đẳng truyền hình, và người đẹp có ước mơ trở thành một MC, một Biên tập viên truyền hình.

Thúy Hằng hiện đang là sinh viên

Được học trong một môi trường đào tạo ra các MC, BTV nổi tiếng của các báo đài nên Thúy Hằng khá năng động. Cô rất tự tin với những bài thuyết trình hay nhạy bén trong những lần dẫn bản tin, dẫn sự kiện. Nhưng cô gái Hà Nội cũng vô cùng đảm đang, thích nấu ăn, và đi du lịch và đọc sách.

Với lợi thế về hình thể cùng những hiểu biết về truyền thông, Thúy Hằng đang là ứng viên nặng kí cho các ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay.

Cô sơ hữu một thân hình khá hoàn hảo

Chia sẻ về môi trường học tập và định hướng nghề nghiệp trong tương lai, người đẹp tâm sự: “Tôi đã từng nghe một câu nói “Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường”. Đối với tôi là cô gái 20 tuổi rất nhiều hoài bão, và ước mơ trở thành một cô MC/ BTV thì câu nói ấy luôn đúng và tôi đã cố gắng và đang theo đuổi được ước mơ ấy. Hiện nay, tôi đang là sinh viên năm 2 Khoa Báo chí của VTVCollege trực thuộc của Đài truyền hình Việt Nam. Trong quá trình học tập tại trường, tôi đã được thực hành, được tham gia vào các sân chơi một cách bài bản, sản xuất ra một chương trình Truyền hình nội bộ, Phát thanh nội bộ, Tạp chí sinh viện định kì hàng tuần, hàng tháng do nhà trường tổ chức. Nơi đây tôi được học hỏi những thầy cô đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền hình truyền thông, được làm quen các cơ sở thiết bị chuyên nghiệp tại trường quay để hiểu rõ hơn về ngành nghề, những khó khăn mà mình theo đuổi và cái tâm cái tầm của một người làm Báo. Môi trường học gắn liền với thực hành đã giúp tôi trưởng thành lên rất nhiều, tôi đã tự tin đứng trước máy ghi hình để dẫn các bản tin trong chương trình THNB của trường”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Thúy Hằng SBD 059 hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 059 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 059 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

TB - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %