• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bolero Việt Nam 2023: Nhiều cung bậc cảm xúc trong Đêm gala “Bolero và những người bạn”

Nguoidep24h.vn - Vào lúc 19h00 ngày 06/04/2023, tại Khách sạn Công Đoàn - Đà Nẵng đã diễn ra Đêm gala “Bolero và những người bạn” TOP 100 Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023. Đêm gala “Bolero và những người bạn” là chương trình nằm trong khuôn khổ vòng Bán kết Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2023 – mùa 6.

Toàn cảnh đêm Gala

Đến dự với Đêm Gala, có sự tham gia của Ông Phạm Ngọc Đóa – Chủ Tịch HĐQT, Trưởng Ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam. Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi.

Về phía đại biểu, có sự hiện diện ông Cao Đình Hải, Chủ tịch UBND phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Bà Trương Thị Thùy Trinh – Tổng giám đốc công ty KIU DECORATION tại Đà Nẵng – Trưởng Ban giám sát.

Ông Cao Đình Hải (áo trắng bên trái) cùng Chủ tịch Hội đồng BGK - Ca sĩ Long Nhật (ở giữa) và giám khảo - Nhà báo Đắc Bình (bên phải)

Cùng với Hội đồng BGK, Hội đồng Thư ký. Và đặc biệt là sự có mặt của 104 thí sinh dự thi vòng Bán kết và người nhà thí sinh. Các phóng viên tới từ các báo đài, các cơ quan thông tấn cũng đã có mặt để đưa tin.

Mở đầu cho đêm Gala, các thí sinh và hội đồng BGK, BTC đã cùng nhau hòa mình vào những ca khúc nhạc Bolero ngọt ngào và sâu lắng, xóa bỏ mọi khoảng cách với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Một không gian thực sự dành cho những tâm hồn đồng điệu, yêu dòng nhạc trữ tình này.

Chủ tịch Hội đồng BGK - Ca sĩ Long Nhật hát tặng toàn thể chương trình ca khúc vô cùng say động lòng người

Màn song ca ngọt ngào giữa hai vị giám khảo Hạ Vân - Đan Phương

Hai phó chủ tịch HĐ BGK Thiên Bảo - Hạ Vân song ca cùng nhau

Giám khảo Yến Ngọc cháy hết mình cùng ca khúc

Sau đó, toàn thể khách mời, BTC, BGK, thí sinh và người nhà đã cùng nhau ngồi vào bàn tiệc, nâng ly chúc mừng cho sự gặp gỡ, cũng như chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống, về chương trình, xóa bỏ mọi khoảng cách và thêm gần gũi, gắn kết với nhau hơn.

BTC và BGK vui vẻ trong bữa tiệc gala

Ngay sau chương trình giao lưu nghệ thuật và bữa tiệc, Ban tổ chức cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam đã tiến hành đấu giá bức tranh phong cảnh mang phong cách Châu Âu cổ điển. Đây là bức tranh của bạn Lương Minh Rin SBD 205 tới từ Quảng Nam - thí sinh TOP 100 dành tặng BTC cuộc thi năm 2023.

Buổi đấu giá diễn ra hết sức hồi hộp trong sự cạnh tranh của đông đảo thí sinh

Bức tranh mang phong cách Châu Âu cổ điển, tông màu không quá tươi nhưng vẫn thể hiện được nét độc đáo của cảnh vật, con người… cuộc sống thường nhật, ở một vùng quê nông thôn. Bức tranh mang một chút cổ điển nhưng lại đậm nét hiện đại, được vẽ trên chất liệu Canvas, màu Acrylic khổ 60x1m2.

Sau quá trình đấu giá đầy hồi hộp, bức tranh đặc biệt này đã tìm được “chủ nhân” mới của mình. Văn phòng BTC đã đấu giá thành công bức tranh với số tiền 30 triệu đồng.

Ông Phạm Ngọc Đóa - Trưởng Ban chỉ đạo và bà Kim Huyền Sâm - Trưởng BTC đã đấu giá thành công bức tranh và  bức tranh sẽ được treo tại văn phòng BTC

Toàn bộ số tiền đấu giá đã được BTC cuộc thi góp vào quỹ Bolero Nhân Ái để trao tặng cho trẻ em nghèo, khuyết tật tại một tỉnh Phía Bắc trong thời gian tới. Ngoài ra, với tấm lòng tương thân tương ái, tại đêm Gala, rất nhiều thí sinh đã ủng hộ vào quỹ Bolero nhân ái của chương trình, trong đó có những thí sinh ủng hộ số tiền lên tới 10 triệu đồng.

Đêm Gala đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều cung bậc cảm xúc, từ sâu lắng trong những ca khúc Bolero đến những giây phút hồi hộp, vui vẻ của buổi đấu giá. Sau đêm Gala, các thí sinh sẽ bước vào vòng Bán kết 1. Cùng chờ đón xem những thí sinh nào sẽ được gọi tên vào vòng Bán kết 2 năm nay.

Giang Anh

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %