• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nahy Group đồng hành cùng chương trình Xuân ấm áp - Tết sẻ chia

Nguoidepvn.vn -  Vừa qua, Nahy Group đã cùng với Tạp chí Thương gia và thị trường và Viện khoa học nghiên cứu nhân tài nhân lực đã có chuyến thăm và tặng quà cho các em học sinh và người nghèo của huyện Mèo Mạc, tỉnh Hà Giang.

Đây là chuyến đi ý nghĩa, nhân dịp Giáng sinh và năm mới sắp tới gần. Tại đây, BTC đã tặng hai ngôi nhà tình thương, mỗi ngôi nhà 50 triệu đồng. Tặng 10 xe đạp cho các em học sinh nghèo học giỏi, tặng quà tết cho 300 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Mỗi suất quà bao gồm tiền mặt và gạo, dầu ăn, mỳ gói,... tổ chức khám chữa bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con nơi đây. 

Các phần quà Tết đã được BTC chuẩn bị chu đáo để gửi tới bà con của huyện Mèo Vạc - Hà Giang

Phát biểu tại buổi gặp mặt và trao quà từ thiện, bà Nguyễn Ngọc Vinh - đại diện thương hiệu thời trang Parity của Nahy group - nhà tài trợ cho chuyến từ thiện chia sẻ: "Thương hiệu thời trang Parity thuộc Nahy Group đã tham gia rất nhiều Chương trình từ thiện, nhưng đặc biệt hôm nay, dưới tiết trời mùa đông rất lạnh, Nahy group và thương hiệu thời trang Parity hy vọng những món quà tuy nhỏ bé này nhưng sẽ giúp các em nhỏ và người nghèo của huyện Mèo Vạc với bớt khó khăn và có một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành hơn. Chương trình thiện nguyện của Tạp chí thương gia và thị trường cùng Viện khoa học nghiên cứu nhân tài nhân lực được tổ chức rất quy mô, đầy đủ gồm những suất quà thiết thực và khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho mọi người, mang đến cho các em học sinh, cũng như các gia đình có hoàn cảnh khó khăn sự ấm áp đầy tình thương nhân dịp Tết đến xuân về. Nahy Group sẽ cố gắng đồng cùng chương trình. Và mong chương trình ngày càng hiệu quả và lan tỏa rộng rãi hơn nữa để xã hội ngày càng tốt đẹp hơn".

Bà Nguyễn Ngọc Vinh - Giám đốc thương hiệu Thời trang Parity phía Bắc - đại diện nhà tài trợ cho chuyến từ thiện tới từ thương hiệu Thời trang Parity của Nahy Group trả lời phỏng vấn của phóng viên VTV

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Trưởng ban, ban công tác đại biểu quốc hội chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh đạo Nahy Group

Trước đó, BTC đã cùng các đơn vị tài trợ cho chuyến từ thiện đã tới tham dự chương trình "Xuân ấm áp - Tết chia sẻ yêu thương và tri ân những tấm lòng vàng vì sự nghiệp an sinh xã hội" tại nhà khách chính phủ.

Nahy Group nhận bằng và cup tri ân Tấm lòng vàng vì sự nghiệp an sinh xã hội

BTC đã khám và cấp thuốc miễn phí cho bà con Mèo Vạc - Hà Giang

BTC phát quà và chụp ảnh lưu niệm với bà con của huyện Mèo Vạc tỉnh Hà Giang

Một vài hình ảnh tại chuyến từ thiện ở huyện Mèo Vạc tỉnh Hà Giang

Điều lệ cuộc thi Tìm kiếm nét đẹp Phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %