• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Phương Bull Camellia - Từ cô ca sỹ nhỏ đến công chúa nước hoa xe hơi

 Nguoidep.vn Cũng như bao cô gái khác, Phương Bull luôn chờ đợi, mong chờ những điều mà cô ấy chưa bao giờ có. Nhưng Phương Bull đã không ngồi im để định mệnh sắp đặt cuộc đời của mình, cô luôn chủ động làm mọi thứ để theo đuổi ước mơ và có được thành công như ngày hôm nay.

Như 1 trò đùa của số phận

Trong không gian được sắp xếp tinh tế, cẩn thận, cô công chúa nhỏ Phương Bull Camellia vẫn miệt mài làm việc dù đồng hồ đã điểm hơn 21h. Gác lại công việc sang 1 bên, cô nhẹ nhàng kể về hành trình chinh phục những thử thách mà trước giờ chưa 1 lần cô nghĩ đến. 

Phương Bull ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp đã chọn

Theo đuổi con đường nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ, Minh Phương đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp của mình như: Giải Ca sỹ xuất sắc bài hát Phố Cổ của nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng do Học Viện âm nhạc trao tặng. Huy chương Vàng bài Đất nước trong Cuộc thi toàn quốc do Sở Giáo dục trao tặng. Góp phần demo đầu tiên các bài hát đã có tên tuổi của các nhạc sỹ nổi tiếng tại Việt Nam.

Không những vậy Minh Phương còn được vinh hạnh nhận hàng loạt danh hiệu cấp thành phố được cô ẵm trọn ở độ tuổi đẹp nhất của người con gái. Tưởng chừng, ca hát, micro và những bản nhạc Jazz nhẹ nhàng sẽ gắn liền với cô gái nhỏ. Thế nhưng, trò đùa của định mệnh đã dẫn lối cô gái sang 1 ngã rẽ khác.

Minh Phương chia sẻ: “Khi lựa chọn kinh doanh cũng như đến với nước hoa xe hơi để phát triển bản thân, tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều”.

Trải qua nhiều thăng trầm những khó khăn gian lan, cô từng bước khẳng định bản thân, thế nhưng không ít lần cô nuốt nước mắt thậm chí là những tủi nhục để vươn mình lên tiếp tục tiến về phía trước. Kể về sự nghiệp kinh doanh, Phương Bull Camellia chỉ cười thầm bởi lẽ cô dành mọi thành công là do phần nhiều sự may mắn. Cô nói rằng: “thành công với những việc tôi đang làm như hiện tại, sự nỗ lực của tôi là 30% phần còn lại 70% là sự may mắn”. 

Tuy nhiên, phải cùng ngồi làm việc, cùng chứng kiến sự nỗ lực của Minh Phương khi đồng hồ đã điểm rất muộn thì nhiều người mới nhận ra rằng sự may mắn của Phương_Bull_Camellia chỉ là 10% và 90% còn lại dành cho nỗ lực, sự nghiêm túc và nhiệt huyết của cô trong việc kinh doanh. 

Giữa một không gian tĩnh lặng cô tâm sự: “Những ngày đầu tiên khi làm kinh doanh, tôi thực sự choáng ngợp bởi sự khốc liệt của thương trường nó khác hoàn toàn với những gì trước đó tôi nghĩ. Nhưng đã bước rồi, tôi không còn đường lùi nữa, tiến về phía trước, phải tiến về phía trước, tôi nghĩ như vậy”.

Cô công chúa nước hoa xe hơi ngày càng trẻ trung và xinh đẹp

“Trần Minh Phương - Phương Bull Camellia” được báo chí và mọi người gán cho cái tên là Công Chúa Nước Hoa Xe Hơi, vì hiện tại cô không chỉ được mọi người biết đến với thương hiệu nước hoa xe hơi cao cấp DE PROJECT, mà sắp tới cô còn làm mới bản thân mình bằng thương hiệu SCENT MONTER – thương hiệu nước hoa xe hơi cao cấp Hàn Quốc, do Công Ty TNHH Phân Phối Camellia độc quyền phân phối tại Việt Nam.

 Camellia Distribution – Lĩnh vực phân phối thuộc tập đoàn Zinnia chính thức hoạt động vào năm 2007 và đã không ngừng lớn mạnh, có những bước phát triển vượt bậc. Luôn hướng tới những giá trị sản phẩm tốt và lợi ích của khách hàng. Mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam những Thương Hiệu, Sản phẩm chất lượng tốt và cao cấp từ các nước phát triển trên thế giới. 

 Tháng 8 mùa thu, Minh Phương bén duyên với dòng nước hoa xe hơi cao cấp DE PROJECT trong một sự tình cờ, từ đó cô quyết định phát triển nó cùng với công ty Camellia

 Luôn đặt niềm tin cùng Camellia, không chỉ là Nước Hoa Xe Hơi , Phương Bull sẽ lần lượt giới thiệu đến quý khách hàng tại Việt Nam những sản phẩm có chất lượng tốt do Camellia phân phối.Và cũng từ đây niềm đam mê với xe hơi đã ngấm vào cô lúc nào không hay. Đã từng Quản lý một chuỗi chăm sóc xe hơi cao cấp. Cô lái xe giỏi và đam mê về xe hơi, đó cũng là một lợi thế để cộng tác mua bán xe hơi cùng với các đối tác anh chị siêu xe.

Cũng như DE PROJECT, cô vẫn chưa muốn dừng lại, vì để đáp ứng tốt hơn nhu cầu lợi ích mới cho khách hàng và cho chính thương hiệu Nước Hoa Xe Hơi Cao Cấp của cô và Camellia đang phân phối, Phương Bull cùng Camellia tiếp tục giới thiệu tới mọi người một sản phẩm sang trọng và cá tính: Sáp Thơm Xe Hơi Cao Cấp - SCENT MONTER.

SCENT MONSTER - HƯƠNG THƠM ĐỊNH HÌNH PHONG CÁCH. 

Nối tiếp De Project, Scent Monster mong muốn chạm tới cảm xúc và tôn vinh sự tinh tế của người dùng, mang đến cho khách hàng sự ấn tượng với những mùi hương đặc trưng không thể bị nhạt nhòa hay trộn lẫn. 

 Nét cá tính của Scent Monster được thể hiện ngay ở cách thiết kế đột phá mới với hai biểu tượng Lonely Lion và Tired Skull, tạo nên một điểm nhấn khó có thể rời mắt ngay khi mở cửa vào xe. Đi cùng ấn tượng về kiểu mẫu là trải nghiệm mới mẻ của bộ sưu tập hương thơm từ COSENT - Hàn Quốc. 

Phương Bull cùng với sản phẩm scent monster- hương thơm định hình phong cách

Sẽ không phải là 8 mùi hương dịu nhẹ như dòng nước hoa xe hơi cao cấp DE PROJECT nữa mà ở thương hiệu này, Nàng công chúa Nước hoa cùng Camellia Distribution sẽ đem đến cho chúng ta 5 mùi hương ấn tượng từ thiên nhiên, an toàn khi sử dụng. 

Một bộ sản phẩm nguyên hộp chính hãng bao gồm:

- Hộp bảo quản với sắc đen sang trọng

- 1 Biểu tượng Tired Skull hoặc Lonely Lion với 4 màu độc đáo tùy chọn (Black Diamond, Pure Gold, Pink Saphire, Knight Gray)

- 1 Hương thơm tùy chọn trong bộ sưu tập hương thơm riêng biệt của Scent Monster.

Đón chào quý khách hàng thân yêu tại Triển Lãm SGA 2019 tại Trung tâm Secc, 799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM vào ngày 23/5 - 26/5/2019 dịp này. Tất cả những gì mà Công Chúa Nước Hoa Xe Hơi và Camelia Distribution đã ấp ủ chuẩn bị cho lần mở bán sản phẩm mới SCENT MONSTER sẽ mang đến cho quý khách những điều hài lòng nhất. 

Liên Hệ Phương_Bull_Camellia và Các sản phẩm Camellia Distribution: 

Hotline: 094.448.8668

Add: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Tây Hồ, Hà Nội. 

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

THỂ LỆ CUỘC THI GIỌNG CA VÀNG BOLERO 2019

Như Thư/Nguoidep.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %