• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sự thật ít biết về nữ giáo viên tiếng Nhật 9X xinh đẹp

Nguoidepvn.vn - Tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang năm 2011, nhưng lại theo đuổi ngoại ngữ tiếng Nhật tại Nhật Bản năm 2011 - 2014, ai cũng nghĩ Bích Nguyệt, sinh năm 1990, quê Tuyên Quang sẽ yên phận với nghề đã học, nhưng cô lại giẽ ngang sang hướng khác.

Hiện tại, Nguyệt đang là một trong những nhà phân phối mỹ Phẩm thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, có thu nhập mỗi tháng hàng trăm triệu đồng.

Bí quyết nằm ở đâu?

Theo như Nguyệt chia sẻ, động lực thúc đẩy cô dấn thân vào kinh doanh xuất phát từ niềm đam mê. Nhưng sự đam mê sẽ không có thành quả nếu không được tính toán tỉ mỉ cộng thêm sự liều lĩnh, quyết đoán của tuổi trẻ. Đối với Nguyệt việc khó khăn nhất là lựa chọn lĩnh vực kinh doanh, “thương trường như chiến trường”, nếu kinh doanh mặt hàng không có thế mạnh thì sự thất bại là tất yếu. Cô từng học tại Nhật Bản, là đất nước được mệnh danh có những bí quyết chăm sóc da vô cùng quý báu, lại ưa thích làm đẹp, vì vậy Nguyệt quyết định lấy mỹ phẩm làm mặt hàng chủ lực. Cô tập trung nhiều hơn vào dòng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên – sản phẩm được nhiều phụ nữ Việt tin dùng.

 

Bích Nguyệt không ngừng nâng cao giá trị và kiến thức

Bích Nguyệt đã dũng cảm vượt qua những khó khăn như thế nào?

Chia sẻ lý do lựa chọn dòng sản phẩm này, Nguyệt cho biết: "Hiện nay, thị trường mỹ phẩm đang rất hỗn loạn và phức tạp, hàng nhái, hàng giả được bày bán tràn lan trên thị trường khiến chị em hoang mang, lo lắng. Là phụ nữ và thường xuyên sử dụng sản phẩm làm đẹp, điều Nguyệt quan tâm là tính an toàn, cô thích dùng những gì có nguồn gốc thiên nhiên không gây kích ứng, không gây hại và phù hợp với nhiều loại da".

Lấy nguyên tắc kinh doanh từ góc nhìn của người tiêu dùng, Nguyệt quyết định đi sâu vào dòng mỹ phẩm này. Ban đầu cô cung cấp các sản phẩm hãng với số vốn nhỏ là 2.000 đồng. Sau đó, bằng tài năng, kiến thức và sự đam mê, Nguyệt dành thời gian nghiên cứu và trở thành nhà phân phối chính hãng chỉ sau 5 tháng hoạt động. Thế mạnh của sản phẩm: 100% nguồn gốc thiên nhiên, giúp da trắng sáng, mịn màng, thải độc, phục hồi da hư tổn, se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng chất, tăng sức đề kháng cho làn da khỏe mạnh… Sản phẩm của công ty Nguyệt đã được Bộ Y Tế chứng nhận là sản phẩm chất lượng và có nguồn gốc 100% thiên nhiên.

 

Dòng sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, giúp da trắng sáng, khỏe mạnh

Lần đầu kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm , cô gái 9X đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc xây dựng và khẳng định thương hiệu trên thị trường. Có nhiều lần, Nguyệt tưởng mình phải bỏ cuộc giữa chừng vì những vấp ngã trên thương trường. Nhưng với sự động viên của gia đình và nghị lực của bản thân, và đặc biệt là sự tin tưởng của khách hàng Nguyệt lại vực mình đứng dậy và bước tiếp.

Cô hiểu rằng muốn bán được hàng cần có thương hiệu và kênh phân phối. Để giải quyết bài toán tạo thương hiệu, cô gái 9X quê Tuyên Quang lựa chọn giải pháp khá lạ: Lấy bản thân là người minh chứng cho chất lượng sản phẩm. Thay vì phải thuê người mẫu hoặc sử dụng lời hay ý đẹp, Nguyệt sử dụng ngay hình ảnh của bản thân trước và sau khi sử dụng sản phẩm để tư vấn cho khách hàng. Người Việt vốn có tâm lý tin vào những gì mình “mắt thấy tai nghe” nên Bích Nguyệt đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng.

Hình ảnh Nguyệt trước và sau khi dùng sản phẩm do mình cung cấp

Nhằm đưa sản phẩm đến gần và rộng hơn với người tiêu dùng, Nguyệt tận dụng sức lan tỏa của mạng xã hội, bán hàng trên facebook, học hỏi kinh doanh online. Cô mở rộng mạng lưới cộng tác viên rộng khắp trên cả nước. Nguyệt chia sẻ: "Kinh doanh online là cách tạo dựng thương hiệu tốt nhất cho người mới vào nghề như cô. Hơn thế, việc tuyển cộng tác viên làm đại lý phân phối cũng dễ dàng và hiệu quả. Việc này không chỉ thúc đẩy công việc kinh doanh của cô mà còn tạo cơ hội kiếm thêm nhu nhập cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn".

Mô hình kinh doanh của Nguyệt hoạt động rất trơn tru. Chỉ sau 5 tháng Nguyệt đã trở thành Nhà Phân Phối chính thức của hãng mỹ phẩm thiên nhiên LA’SENTA.

Với sự đam mê và cách làm việc như người Nhật nên cô không chỉ thành công và hoàn thành mọi công việc một cách chu đáo mà còn giúp cho nhiều chị em phụ nữ kinh doanh online vững vàng.

Theo đuổi đam mê THÀNH CÔNG sẽ theo đuổi bạn  

Ngoài con người mộc mạc và đam mê với nghề, Nguyệt còn là mẹ đảm trong cuộc sống đời thường. Người ta biết tới cô như một cuốn sách thú vị, cuốn sách này muốn truyền cho những bạn đi sau những tâm huyết nhất trong nghề đó là: "Để lập nghiệp thành công, chỉ có niềm đam mê thôi chưa đủ, bạn còn cần đến cả tâm huyết, sự tính toán, lòng quyết đoán và sự liều lĩnh. Những thứ đó có trong huyết quản và tuổi trẻ của mỗi người. Chỉ cần bạn cố gắng đều có thể nắm bắt được sự thành công trong tay của mình".

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %