• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lắng nghe 9X xinh đẹp kể về con đường dẫn đến thành công nhờ kinh doanh trà thảo dược

 Nguoidepvn- Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà cô gái 9X Nguyễn Nhật Anh còn khiến nhiều người nể phục vì tài năng kinh doanh trà thảo mộc giảm cân với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động.

Hình ảnh xinh đẹp của cô gái đa tài Nhật Anh không hề thua kém bất kỳ Hot Girl nào

Nguyễn Nhật Anh vốn là cô sinh viên xinh đẹp của học viện Báo chí và Tuyên truyền, chia sẻ rằng công việc kinh doanh hiện tại đến với mình như một cái duyên chứ trước đây cô chưa bao giờ nghĩ đến. Câu chuyện bắt đầu từ cách đây 2 năm, với lợi thế về ngoại hình, Nhật Anh từng làm PG và nhận show khá nhiều. Đỉnh điểm có những ngày cô phải chạy tới 4 shows từ 5 giờ sáng đến tận 12 giờ đêm. Chính vì thời gian làm việc như vậy nên chế độ ăn uống và sinh hoạt bị đảo lộn, khiến Nhật Anh tăng cân nhanh chóng. Vóc dáng không còn đẹp như ban đầu đã khiến cô bị bể shows khá nhiều. Công việc gặp khó khăn, cộng thêm ngoại hình xuống dốc do tăng cân đã làm Nhật Anh rơi vào tình trạng suy sụp trong một thời gian dài. Tuy nhiên, cũng chính nhờ khoảng thời gian căng thẳng tâm lý ấy đã thôi thúc Nhật Anh phải tìm ra bằng được phương pháp giảm cân hiệu quả mà an toàn.

Ban đầu, cô mày mò tập tành theo bài thể dục giảm béo trên mạng và kết hợp cả chế độ ăn kiêng cực kỳ nghiêm ngặt. Tuy có giảm cân nhanh chóng nhưng vì thiếu chất mà sắc mặt Nhật Anh xanh xao thấy rõ, sức khoẻ cũng bị suy giảm nghiêm trọng. Nhận thấy phương pháp mình áp dụng không an toàn, ảnh hưởng đến sức khoẻ nên Nhật Anh dã dừng lại và quyết tâm tìm tòi bằng được phương pháp giảm béo vừa an toàn với cơ thể, vừa hiệu quả nhanh chóng.

 

May mắn đã mỉm cười khi cô được người thân mách cho một vài loại thảo dược khi kết hợp sẽ đem đến hiệu quả giảm cân tức thì mà lại tuyệt đối an toàn với cơ thể. Kiên trì dùng trong gần 1 tháng, Nhật Anh vui mừng khi thấy lượng mỡ thừa dần biến mất, cơ thể thon gọn thấy rõ, ai gặp cũng ngạc nhiên. Thay vì bị chê bai như trước đây, Nhật Anh nhận về nhiều lời khen ngợi và vô số câu hỏi về bí quyết giảm cân. Thậm chí, có lần đăng status vì quá vui mừng khi giảm được cân mà rất nhiều người bạn đã comment hỏi bí quyết tới tấp. Nhận thấy nhu cầu giảm cân là rất cao, tiềm năng thị trường lớn mà sản phẩm của mình lại an toàn, hiệu quả nên Nhật Anh đã bắt tay vào kinh doanh, lấy tên thương hiệu là “trà thảo dược Cường Anh”.

Do còn ít tuổi, kinh nghiệm chưa nhiều nên thời gian mới bắt tay vào kinh doanh Nhật Anh đã gặp khá nhiều khó khăn. Không ít lần bị lừa cộng với việc gia đình phản đối đã khiến cô tưởng như muốn gục ngã. Tuy nhiên, với quyết tâm đem lại vóc dáng thon gọn cho mọi người, Nhật Anh vẫn kiên trì trên con đường kinh doanh và thành lập hẳn công ty riêng để mở rộng thị trường. Tuy mới đi vào hoạt động nhưng công ty của Nhật Anh đến nay đã có gần 1000 chi nhánh – đại lý – nhà phân phối trong và ngoài nước. Tới đây, công ty sẽ không ngừng mở rộng thêm hệ thống để đưa sản phẩm đến tay nhiều người hơn.

 

Nhật Anh và sản phẩm trà thảo dược giảm cân an toàn trên tay

Sản phẩm trà thảo dược giảm cân của Nhật Anh được coi là “phép màu vẽ lại chân dung” cho những ai tự ti về cân nặng, giúp họ lấy lại vóc dáng như ý chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Sản phẩm được chiết xuất 100% từ nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên, có khả năng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, tuyệt đối an toàn với sức khoẻ. Nhật Anh đặc biệt tự tin vào sản phẩm của mình bởi trà thảo dược Cường Anh có thể áp dụng với mọi đối tượng, cả nam và nữ hay thậm chí là phụ nữ sau sinh và cho con bú. Nhiều khách hàng cũng dành cho Nhật Anh những lời nhận xét tốt như: “Sản phẩm an toàn, hiệu quả nhanh mà không hề gây tác dụng phụ, có thể an tâm sử dụng trong một thời gian dài”.

 

Trà thảo dược giảm cân Cường Anh được coi là “phép màu vẽ lại chân dung” cho những ai tự ti về cân nặng

Không chỉ dừng lại ở một sản phẩm duy nhất, Nhật Anh còn “mạnh dạn” đầu tư sản xuất thêm sản phẩm “trà tăng cân Cường Anh” với mong muốn hỗ trợ những người có thân hình mảnh mai đạt được vóc dáng đầy đặn hơn. Sản phẩm tuy mới được tung ra thị trường nhưng đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng. Điều này có được là nhờ sự uy tín, trách nghiệm trong công việc mà Nhật Anh đã dày công gây dựng bấy lâu nay.

Mới đây, với uy tín kinh doanh của mình, công ty của Nhật Anh đã vinh dự nằm trong top 100 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng năm 2017, đồng thời nhận về bằng khen tôn vinh thương hiệu thực phẩm an toàn vì sức khoẻ cộng đồng năm 2017.

Với tuổi đời còn trẻ và  số “tuổi nghề” còn đếm được trên đầu ngón tay như Nhật Anh thì những thành tựu đó quả rất đáng nể. Chúc cho công việc kinh doanh của cô ngày càng phát đạt và sản phẩm trà thảo dược giảm cân Cường Anh sẽ giúp được ngày càng nhiều người có được vóc dáng như ý.

 

Nhật Anh trong lễ nhận bằng 100 thương hiệu-nhãn hiệu nổi tiếng 2017

Theo Blog tâm sự

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %