• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Á hậu Ngọc Quỳnh xinh đẹp lộng lẫy đi sự kiện

 Nguoidepvn- Cô nàng Á hậu rạng rỡ tựa nữ hoàng với trang phục dạ hội đến từ NTK Mica  trong sự kiện  vào tối ngày hôm qua  31/10 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Á hậu 1 Doanh nhân Hoàn Vũ 2017 Ngọc Quỳnh.

Á hậu Ngọc Quỳnh xuất hiện tại một sự kiện diễn ra ở TP Hồ Chí Minh với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật, lộng lẫy, kiêu sa đẹp tựa nữ hoàng trong bộ thiết kế của NTK Mica Vũ. Ngay sau khi xuất hiện, Ngọc Quỳnh đã trở thành tâm điểm của giới truyền thông.

Á hậu Ngọc Quỳnh nổi bật với chiếc váy quây họa tiết Á Đông quý phái, sang trọng nhưng không kém phần lạ mắt.

Bộ váy dạ hội khá lạ mắt, thiết kế vai choàng mang phong cách hoàng gia và phần váy xòe cổ điển như những nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích. Điểm đặc biệt là bộ váy này mang âm hưởng, họa tiết Á Đông rõ nét, với sắc vàng - đen đậm chất hoàng gia.

Sau khi đăng quang Á hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017 hồi đầu tháng 10 vừa qua, Ngọc Quỳnh trở thành cái tên được nhiều người săn đón, từ nhan sắc đến hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Ở thời điểm hiện tại, Á hậu Ngọc Quỳnh đang dần chứng minh sức hút của mình cũng như xứng đáng với ngôi vị Tân Á hậu 1 - Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017. Trong sự kiện lần này, Ngọc Quỳnh đã xuất sắc ghi điểm với công chúng bằng hình ảnh một nữ hoàng lộng lẫy, kiêu sa.

Với nhan sắc rạng ngời, tươi trẻ cùng gout thời trang tinh tế với những sự lựa chọn thông minh tại mỗi sự kiện, Á hậu Ngọc Quỳnh đang tiến những bước đi vững chắc chinh phục khán giả từ sự gần gũi trong hình ảnh trong các hoạt động thường ngày, chương trình thiện nguyện đến sức hút của vẻ đẹp không tỳ vết đáng ngưỡng mộ.

Ngọc Quỳnh đã xuất sắc vượt qua các thí sinh tài sắc và đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017, diễn ra ngày 2/10 tại Osaka, Nhật Bản.

 

Ngọc Quỳnh xinh đẹp rạng rỡ tại sự kiện.

 Ngọc Quỳnh cùng các khách mời khác tại sự kiện.

 

Á hậu Ngọc Quỳnh chụp ảnh cùng Hoa hậu Bùi Thị Hà.

 

Á hậu Ngọc Quỳnh và ca sĩ Quang Lê.

Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %