• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Danh tính bốn giải Tư giọng ca Vàng mùa 7

 

Nguoidep24h.vn - Cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 7 đã chính thức khép lại với đêm Chung kết xếp hạng vào ngày 13/11/2023 tại Thủ đô Hà Nội. Đêm thi đã tìm ra được những giọng ca xuất sắc nhất của mùa 7 và bốn giải Tư cũng đã tìm được chủ nhân của nó.

Chân dung bốn giải Tư mùa 7

Theo đó, bốn giải Tư của mùa 7 đã thuộc về Nguyễn Văn Minh tới từ TP Hồ Chí Minh, Bùi Thị Hạnh tới từ Đài Loan, Nguyễn Văn Thơm tới từ Phú Yên và Võ Duy đến từ Thừa Thiên Huế.

Nguyễn Văn Minh đến từ TP Hồ Chí Minh

Nguyễn Văn Minh (nghệ danh Lê Minh) sinh năm 1976 tại TP Hồ Chí Minh. Anh xuất thân trong một gia đình không có ai theo con đường nghệ thuật. Thế nhưng từ thời niên thiếu, hình ảnh lung linh của ánh đèn sân khấu, giai điệu nhạc Bolero đầy da diết luôn thường trực trong nghĩ suy và ước mơ của anh. 

Đến với Giọng ca Vàng mùa 7, Lê Minh được nhận xét có chất giọng đầm ấm, tràn đầy tình cảm. Nam ca sĩ khiến cho những ai đã từng nghe anh hát đều sẽ trở nên bị “nghiện” vì chất trữ tình ngay từ chính giọng mộc của mình. Với ý chí và sự quyết tâm cao độ, anh thợ tóc đã khiến Hội đồng giám khảo và khán giả bất ngờ trước tài năng của mình. Để rồi vượt qua hàng trăm đối thủ nặng ký, Lê Minh giật giải Tư chung cuộc trong sự chúc mừng của khán giả và những người hâm mộ. Đối với anh, đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ từ những ngày đầu bước chân vào cuộc thi đầy thử thách này.

Thí sinh thứ 2 được gọi tên ở giải Tư là Bùi Hạnh đến từ Đài Loan. Bùi Thị Hạnh (nghệ danh Bích Hạnh) sinh ra tại quê hương Đan Phượng - Hà Nội, sau đó vì hoàn cảnh gia đình chị phải xa xứ sang Đài Loan sinh sống và làm việc, chị đã có một gia đình hạnh phúc với 2 người con khôn lớn, trưởng thành. Được biết, Bích Hạnh đang là phiên dịch viên cho người Việt tại Đài Loan và dạy Tiếng Việt cho người nước ngoài.

Bích Hạnh đến từ Đài Loan

Giải Tư Giọng ca Vàng mùa 7 cho biết: “Hạnh biết đến cuộc thi rất tình cờ khi một lần lướt Internet thấy cuộc thi đang tuyển sinh mùa đầu tiên. Mình đã rất muốn tham gia nhưng lúc đó chưa có điều kiện để quay về nước. Kể từ đó, mình đã luôn theo dõi cuộc thi qua internet và truyền hình, đã chứng kiến lần lượt các Quán Quân của các mùa đăng quang. Cho đến tận mùa giải này, mình đã sắp xếp công việc và mọi thứ, quyết tâm trở về để theo đuổi đam mê ấp ủ bấy lâu nay”.

May mắn đã mỉm cười với người có tài năng và sự nỗ lực. Lần trở về quê hương này chị Bích Hạnh đã gặt được trái ngọt xứng đáng với giải Tư chung cuộc. Chị được Hội đồng Giám khảo đánh giá có chất giọng cao, truyền cảm và có phong cách biểu diễn tự tin, biểu cảm khuôn mặt tốt.

Đến từ Phú Yên là Nguyễn Văn Thơm, đồng giải Tư mùa 7. Chia sẻ cảm xúc sau khi nhận được giải Tư, anh bộc bạch: “Thật sự không còn từ nào có thể diễn tả được cảm xúc của mình trong khoảnh khắc đặc biệt ấy. Ngay khi xướng tên mình, Văn Thơm đã “vỡ òa” trong vui sướng, hạnh phúc, vì mình nhận được quá nhiều sự yêu mến của khán giả cũng như sự nỗ lực, cố gắng và giọng hát của mình đã được mọi người ghi nhận”.

Nguyễn Văn Thơm đến từ Phú Yên

Đồng giải Tư cùng Lê Minh, Bích Hạnh và Văn Thơm là Võ Duy đến từ Thừa Thiên Huế. Võ Duy đến với Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 6 - 2023 bằng sự tình cờ nhưng cũng là “duyên đẹp”. Từ lâu, niềm khát khao được đến với sân khấu lớn, một giải thưởng lớn luôn ấp ủ trong anh.

Võ Duy cho biết, sau khi đạt giải anh vẫn sẽ tiếp tục công việc hiện tại của mình, bên cạnh đó sẽ dành nhiều thời gian để bắt đầu xây dựng hình ảnh một ca sĩ chuyên nghiệp, bởi đây là đam mê từ nhỏ của anh.

Võ Duy tới từ Thừa Thiên Huế

Sau khi “rinh” về giải Tư Giọng ca Vàng, Võ Duy chia sẻ: “Mình sẽ không cho phép bản thân ngủ quên trên chiến thắng mà sẽ cố gắng hoàn thiện hơn nữa để không phụ lòng của BTC, thầy cô đã dành cho mình”.

Chúc các bạn sẽ luôn giữ vững ngọn lửa đam mê của mình và tạo ra một bước ngoặt mới cho bản thân với giải Tư Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 7.

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa VIII

Giang Anh

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %