• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Bốn giải Khuyến Khích Giọng ca Vàng mùa 7 đến từ đâu?

Nguoidep24h.vn - Đến từ những tỉnh thành khác nhau trên cả nước nhưng tình yêu âm nhạc đặc biệt là dòng nhạc Bolero đã đưa họ về với ngôi nhà chung Giọng ca vàng Bolero mùa 7. Khép lại đêm thi chung kết đầy gay cấn, top 4 giải Khuyến Khích năm nay cũng đã lộ diện.

Theo đó, 4 thí sinh đồng giải Khuyến Khích mùa 7 bao gồm Phạm Thị Oanh tới từ Thái Nguyên, Nguyễn Xuân Thắng đến từ Vĩnh Long, Vương Thúy Hương đến từ Hà Nội, Lê Văn Hòa đến từ Quảng Trị.

Chân dung bốn giải Khuyến Khích mùa 7

Phạm Thị Oanh (nghệ danh Phương Oanh) sinh năm 1985, đến từ Thái Nguyên. Trong cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam mùa 7 vừa qua, cô ca sĩ 8x đến từ “đệ nhất danh trà” đã ghi tên mình ở giải Khuyến Khích chung cuộc.

Phương Oanh đến từ Thái Nguyên

Tại đêm Chung kết xếp hạng, Phương Oanh thể hiện ca khúc “Hai kỷ niệm một chuyến đi” – một sáng tác của Tuấn Khanh - Hoài Linh. Bài hát diễn tả tâm trạng của chàng trai khi phải trải qua nỗi đau tiễn bước người con gái mình yêu theo chồng, và ngay sau đó lại phải một lần nữa tiễn đưa người bạn thân lên đường đi tòng chinh. Bao nhiêu cảm xúc đau buồn được dồn nén trong dòng tâm tư của người ở lại sau hai lần tiễn biệt.

Với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cùng với những luyến láy, nỉ non, chuyển nhịp, Phương Oanh đã thể hiện trọn vẹn cảm xúc và thông điệp của bài hát theo một cách rất riêng. Kết thúc đêm thi, tuy chưa giành được ngôi vị cao nhất, nhưng Phương Oanh đã vượt qua hàng trăm thí sinh toàn quốc và xuất sắc ghi tên mình ở giải Khuyến Khích.

Tới từ Vĩnh Long là Nguyễn Xuân Thắng – đồng giải Khuyến Khích mùa 7. Ở đêm thi cuối cùng, Xuân Thắng thể hiện ca khúc Tình ngăn đôi bờ - một sáng tác của Lê Minh. Ca khúc đã giúp anh khoe được chất giọng của mình và mang về giải Khuyến Khích trong sự chúc mừng của toàn bộ khán giả có mặt tại đêm thi.

Phần trình diễn của Xuân Thắng tại đêm Chung kết xếp hạng

Sau khi đạt giải, Xuân Thắng không giấu nổi sự hạnh phúc và cảm thấy may mắn khi đã biết đến cuộc thi: “Tôi xin được gửi lời cảm ơn tới Ban Tổ chức của cuộc thi đã tạo ra cho chúng tôi một sân chơi thú vị và một nơi để phát triển tài năng, một nơi để thể hiện mình và đưa hình ảnh của mình đến khắp mọi miền của Tổ Quốc”.

Thí sinh tiếp theo được gọi tên ở giải Khuyến Khích là Vương Thúy Hương đến từ Hà Nội.

Dù có lượt thi gần cuối cùng, nhưng với ca khúc “Chuyện nhân gian” đầy ngọt ngào, đằm thắm, Thúy Hương đã giữ chân khán giả đến những giây phút cuối cùng.

Vương Thúy Hương đến từ Hà Nội

Chia sẻ về việc tham gia cuộc thi, giải Khuyến Khích Thúy Hương cho biết: “Rất may cho tôi lúc nào cũng được ông xã và các con ủng hộ hết mình để đi thi, đến với ngôi nhà chung tôi được ban tổ chức tạo điều kiện thuận lợi và được các huấn luyện viên chỉ bảo ân cần, tuy mỗi thí sinh mỗi vùng miền nhưng đoàn kết thương yêu chia sẻ và đã làm lên một cuộc thi thành công ngoài mong đợi”.

Thí sinh cuối cùng được gọi tên ở giải Khuyến Khích là Lê Văn Hòa đến từ Quảng Trị.

Lê Văn Hòa sinh năm 1986 tại Quảng Trị. Anh xuất thân trong một gia đình nghèo khó đông anh em, từ nhỏ anh đã cùng ba mẹ và anh chị em xa quê lập nghiệp. Dù cuộc sống khó khăn, nhưng trong con người chàng trai ấy vẫn luôn có tâm hồn bay bổng của một người nghệ sĩ. Anh yêu ca hát từ nhỏ, lớn lên anh biết mình phù hợp với dòng nhạc Bolero và bắt đầu tập hát các ca khúc trữ tình qua chiếc điện thoại cũ kỹ.

Lê Văn Hòa là thí sinh cuối cùng được gọi tên ở giải Khuyến Khích

Văn Hòa xúc động nói: “Vậy là ước mơ của mình cũng đã thành sự thật, được đứng trên sân khấu lớn, được gặp gỡ các thầy/cô là ca sĩ nổi tiếng, được gặp các anh chị thí sinh, tất cả mọi người rất gần gũi và yêu thương nhau. Tuy chưa đạt được giải thưởng cao nhất nhưng thành quả hôm nay là một điều hạnh phúc nhất của đời mình”.

Cánh cửa Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa 7 đã chính thức khép lại. Top 4 giải Khuyến Khích cũng đã có những dự định cho riêng mình, chúc cho các ca sĩ sẽ thật thành công trên con đường theo đuổi đam mê của mình.

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa VIII

 Giang Anh

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %