• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vẻ đẹp đoan trang, phúc hậu của cô gái đến từ Kiên Giang

Nguoidep.vn Kiên Giang là tỉnh có diện tích lớn nhất miền tây và lớn nhì ở Miền Nam. Kiên Giang được nhiều người biết đến là vùng đất văn hóa và du lịch nổi tiếng bậc nhất ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Cảnh đẹp của Kiên Giang ngày xưa từng được ca ngợi qua “Hà Tiên thập vịnh". Nơi đây còn có những người con gái đẹp, chất phác, hồn hậu khó nơi nào sánh bằng.

Vẻ đẹp hồn nhiên của người con gái Kiên Giang

Phạm Thị Ngọc Điệp sinh năm 1999, đến từ Kiên Giang. Cô nàng hiện tại đang là sinh viên học trường Sân khấu kịch Hồng Vân. Ngọc Điệp chia sẻ về sở thích của mình là thích đi du lịch khám phá những miền đất mới lạ, muốn được đi diễn nhiều nơi thử thách bản thân.

Cô nàng tự tin tạo dáng nhiều kiểu khi chụp ảnh

Cô gái sở hữu chiều cao 1m65, cân nặng 53kg, số đo 3 vòng 85-60-88cm. Ngoài ra Ngọc Điệp có tài năng múa và diễn xuất tự tin trước ống kính.

Ngọc Điệp xinh tươi khi đi du lịch

Không chỉ có tài năng trên cô nàng còn rất đa tài, biến hóa bản thân mình trong những show biểu diễn trang phục trên những sân khấu chuyên nghiệp.

Gương mặt thanh tú Ngọc Điệp trong bộ áo dài trắng làm say đắm mọi người

Ngọc Điệp tuy còn nhỏ tuổi nhưng cô nàng rất am hiểu về tình yêu quê hương đất nước, vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam và doanh nhân thành đạt Ngọc Điệp không ngần ngại chia sẻ: “Tình yêu quê hương đất nước là truyền thống quý báu mà mỗi chúng ta phải có ý thức giữ gìn. Nó chính là gốc rễ để làm nên nhân cách con người ta, gắn kết ta với cộng đồng rộng lớn và là tình cảm luôn thường trực trong trái tim mỗi người. Quê Hương là nơi đã sinh ra mình, nơi trôn nhau cắt rốn của biết bao thế hệ của chúng ta, chúng ta phải luôn yêu quê hương, hướng về đất nước vì có quê hương đất nước thì mới có chúng ta ngày hôm nay

Vẻ Đẹp Người phụ nữ Việt Nam: là vẻ đẹp của những người lao động cần mẫn, người công dân tích cực vừa là người mẹ, người thầy đầu tiên của con người. Vẻ đẹp người phụ nữ bật lên với hình ảnh của người phụ nữ, những người mẹ, người vợ, những con người đã góp sức lớn lao dệt lên những trang sử của dân tộc ta. Vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam hiện đại Không chỉ đẹp về ngoại hình mà đẹp về tâm hồn. Phụ nữ ngoài xinh đẹp ra cần phải có tri thức, đạo đức, đam mê và sáng tạo

 Một Doanh nhân thành đạt: Doanh nhân là những người có vị trí trong một doanh nghiệp và làm công việc quản trị trong doanh nghiệp. Muốn trở thành một Doanh Nhân Thành Đạt cần phải Có năng khiếu đặc biệt về kinh doanh, có kỹ năng đặc biệt về kinh doanh và các kinh nghiệm phong phú để ứng dụng trong kinh doanh, tự tin, làm việc chăm chỉ, có kỷ luật và cống hiến hết mình, có khả năng gây ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế quốc gia. Sẵn sàng suy nghĩ và hy vọng, sẵn sàng hành động, sẵn sàng lựa chọn mục tiêu mà mình theo đuổi, sẵn sàng đầu tư những gì mình có, sẵn sàng chịu đựng, sẵn sàng gánh trách nhiệm, cố gắng vươn cao ý chí.

Phạm Thị Ngọc Điệp SBD 051

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phạm Thị Ngọc Điệp hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt 

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau: 

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm 

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm  

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 051 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm  

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 051 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

Như Thư/Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %