close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Á Hậu Phan Quỳnh Ngân thử sức trong MV và phim ngắn mới

 Nguoidepvn- Sau khi đầu quân vào một công ty giải trí, Phan Quỳnh Ngân được thử nghiệm trong hai vai trò tuy mới mà cũ đó là ca sĩ và diễn viên.bằng  việc ra mắt vai chính trong phim ngắn “Khác biệt sang hèn” và MV “điều hạnh phúc” cũng là OST của phim.

 

Sau khi đạt giải Á Hậu 3 trong cuộc thi Hoa Hậu doanh nhân người Việt Châu Á 2017 tại Nhật Bản. Phan Quỳnh Ngân quyết định lấn sân vào Showbiz với việc đầu quân vào công ty giải trí của Nhạc sĩ Huy Cường.

 

Với nghệ danh Yuna, Phan Quỳnh Ngân được thử nghiệm trong hai vai trò tuy mới mà cũ đó là ca sĩ và diễn viên.bằng  việc ra mắt vai chính trong Phim ngắn “Khác biệt sang hèn” và MV “Điều hạnh phúc” cũng là OST của phim.

 

Trao đổi với phóng viên nhạc sỹ Huy Cường (còn được biết đến là Đạo diễn Anthony) -quản lý của Phan Quỳnh Ngân cho biết : Đây mới là các sản phẩm thử nghiệm để cho Yuna quen với vai trò mới cũng như qua các MV và phim ngắn thử nghiệm sẽ từng bước định hình và tìm ra phong cách chính phù hợp với Yuna.


Trong thời gian sắp tới Yuna – Phan Quỳnh Ngân sẽ liên tục cho ra các MV, phim ngắn được đầu tư bài bản để thử nghiệm và hoàn thiện chính mình với mong muốn sẽ được khan giả ủng hộ và đón nhận.

 Theo Yeah 1

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top