• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thiếu nữ Thái Bình nói lên vẻ đẹp người phụ nữ bằng 4 chữ:"Công-Dung-Ngôn-Hạnh"

 Nguoidep.vn Thái Bình là một thành phố trực thuộc tỉnh, tỉnh lỵ tỉnh Thái Bình, miền Bắc Việt Nam. Thành phố là trung tâm kinh tế, văn hoá, xã hội, khoa học, quốc phòng... của tỉnh và cũng là một trong 8 thành phố của vùng duyên hải Bắc Bộ. Thái Bình không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng mà ở đây còn ẩn những thiếu nữ xinh đẹp, hoạt bát thông minh.

Minh Phương trông thật năng động, trẻ trung khi đi du lịch biển

Cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 vừa qua thu hút rất nhiều thí sinh đăng kí dự thi. Tiếp theo ban tổ chức đã nhận được đơn đăng kí của 1 thí sinh rất tiềm năng đến từ Thái Bình mang SBD 054.

Cận cảnh gương mặt thanh thoát nhẹ nhàng của cô nàng 2x

Phạm Minh Phương sinh năm 2000, còn nhỏ tuổi nhưng Minh Phương đã chọn cho mình một hướng đi riêng là làm nghề kinh doanh.

Cô nàng biết tạo dáng nhiều kiểu ở mọi góc máy 

Cô nàng sở hữu chiều cao 1m67, cân nặng 54kg, số đo 3 vòng 86-65-94cm. Minh Phương có biệt tài múa, hát được nhiều loại nhạc khác nhau, chia sẻ sở thích cá nhân của mình cô gái thích được tham gia các hoạt động xã hội và kinh doanh nhiều mặt hàng.

Minh Phương khoe đường cong mềm mại của mình khi chụp ảnh

Minh Phương rất tự hào về quê hương đã sinh ra và lớn lên, vì vậy Minh Phương đã không ngần ngại nói lên cảm xúc của mình: “Tôi vẫn luôn cảm thấy thật tự hào và hạnh phúc vì mình được sinh ra, được lớn lên trên miền đất Thái Bình- nơi có những cánh đồng lúa vàng trù phú tươi đẹp, nơi đã nuôi tôi khôn lớn giúp tôi trưởng thành vững bước trên con đường đời đầy chông gai trắc trở. Nơi có bố mẹ, gia đình, bạn bè, xóm giềng thân quen và vô vàn những mối quan hệ gần gũi của một thành phố trẻ đang không ngừng vươn mình đi lên, lột xác thay đổi mạnh mẽ từng ngày. Quê hương giống như là nguồn sống, là thứ đẹp đẽ mãi ẩn sâu trong trái tim hồn trí của mỗi con người. Quê hương có vai trò vô cùng quan trọng, cũng giống như người phụ nữ Việt Nam là nguồn nhân tố quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của xã hội Việt Nam. Lịch sử ngay từ xưa đã và luôn minh chứng sự hiện diện của phụ nữ có một vai trò quan trọng của xã hội. Quá trình xây dựng, lao động sản xuất, đấu tranh chống thiên tai, địch họa, tề gia,.. hay đơn giản là trong gia đình. Được khẳng định qua năng lực và phẩm hạnh trong các hoạt động xã hội, bao gồm cả trong lĩnh vực phi truyền thống nhất, góp một phần to lớn công sức và trí tuệ cho nền hòa bình và văn minh nhân loại. Cho đến ngày nay người phụ nữ Việt Nam càng được khẳng định hơn về quyền lợi trong xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng, trong các cuộc thi tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Thông qua cuộc thi xã hội có thể cho thấy rằng người phụ nữ dù có đẹp hoàn hảo về mặt hình thức, đến nỗi “ nghiêng nước nghiêng thành” nhưng vẫn không thể thiếu được 4 chữ: “ Công - Dung - Ngôn - Hạnh” phải luôn đi liền với cái đẹp bề ngoài. Đó vẫn là "Khuôn vàng, thước ngọc" đối với người phụ nữ Việt Nam, một tiêu chí để khẳng định vẻ đẹp của người phụ nữ từ thời xưa cho đến ngày nay, từ phong kiến cho đến hiện đại.

Phạm Minh Phương SBD 054

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Phạm Minh Phương hãy truy cập vào Chuyên Trang Người đẹp Việt

Nam www.nguoidepvn.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

 Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 054 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm 

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 054 SBD là Số báo danh của Thí sinh)

THỂ LỆ CUỘC THI NGƯỜI ĐẸP ẢNH VIỆT NAM 2019

Như Thư/Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %