• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lilly Nguyễn "đốn tim" fans với phong cách tiểu thư đài các

 Nguoidepvn- Sau tin đồn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, Lilly Nguyễn lại khiến người hâm mộ xao xuyến với tạo hình tiểu thư duyên dáng, đài các song cũng hết mực gợi cảm, sexy.

Sở hữu thân hình săn chắc, nóng bỏng, Lilly Nguyễn là hình tượng lý tưởng cho phái đẹp thế hệ mới. Ngay cả khi không có số đo hoàn hảo như những người mẫu “mình hạc xương mai”, mỹ nhân lai vẫn tỏa sức hấp dẫn hút hồn từ chính vóc dáng “lệch chuẩn” và thần thái tự tin, rạng rỡ. Sau cuộc thi The Face 2016, Lilly Nguyễn ngày càng có nhiều cơ hội sải bước trên các sàn diễn thời trang, trưởng thành và tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn. Đây cũng là tiền đề để kiều nữ có thể “bứt phá”, chinh phục những thử thách ở các lĩnh vực khác nhau, tiến xa hơn đồng thời khai thác các khả năng tiềm ẩn.

Mới đây, mỹ nhân 9X đã trút bỏ hình tượng năng động, khỏe khoắn để thử sức với phong cách tiểu thư đài các song hết mực gợi cảm, sexy. Với thiết kế váy midi màu hồng tro, phụ kiện găng tay lụa hay chuỗi vòng ngọc trai, người đẹp lai đã tái hiện thành công hình ảnh quý cô cổ điển duyên dáng nhưng cũng toát lên vẻ sắc sảo, mạnh mẽ.

 

 Lilly Nguyên phô diễn vẻ quyến rũ, gợi cảm trong mẫu đầm chấm bi hơi hướng vintage song có chi tiết cắt xẻ táo bạo.

 

 

Với hình tượng mới mẻ, chân dài 9X đã nhận được không ngớt lời khen từ cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ còn thể hiện sự ủng hộ tích cực bằng cách cổ động để cô nàng dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 tới đây.

 

 

Sau The Face 2016, Lilly Nguyễn ngày càng trưởng thành, bản lĩnh hơn. Chân dài không ngại thay đổi mình, thử nghiệm nhiều tạo hình khác biệt.

 

 

Trong bộ hình mới, quý cô sinh năm 1993 tích cực trưng dụng chân váy midi màu hồng tro, găng tay và các chuỗi vòng mang đậm nét retro, hoàn thiện vẻ đẹp cổ điển.

 

 

Đầm xếp tầng với kiểu dáng cúp ngực, có phần giống áo corset gợi nhắc lại hình ảnh tiểu thư quý tộc ở các nước phương Tây thời xưa.

 Thủy Tiên - Theo Đẹp

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %